Phát hiện người đàn ông treo cổ, nghi chính là người cha đã sát hại 2 con nhỏ ở Vũng Tàu

15/11/2019 - 15:55

PNO - Một người đàn ông được phát hiện với tư thế treo cổ trong một vườn mít ở Đắk Nông, nghi chính là người cha đã sát hại 2 con nhỏ ở Vũng Tàu.

Trưa 15/11, người dân Đắk Nông trình báo công an địa phương về việc phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ. Qua nhận dạng ban đầu, cơ quan điều tra Đắk Nông nghi đây chính là Nguyễn Trường Quân- nghi phạm sát hại 2 con của mình, một bé 2 tuổi và một bé 8 tháng tuổi, ở Vũng Tàu.

Hiện Công an Bà Rịa – Vũng Tàu đã cử một tổ công tác lên Đắk Nông phối hợp điều tra, nhận dạng.

Phat hien nguoi dan ong treo co, nghi chinh la nguoi cha da sat hai 2 con nho o Vung Tau
Thi thể một trong 2 con của Quân được tìm thấy ở Vũng Tàu

Trước đó, vào tối 14/11, người dân Vũng Tàu phát hiện thi thể 2 bé nhỏ ở khu vực Bãi Trước. Trong đó, thi thể bé 8 tháng tuổi được tìm thấy trong một ba lô còn bé 2 tuổi nằm bên bờ biển.

Vào chiều cùng ngày, người nhà của Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, ngụ xã Bông Trang, H.Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) cũng nhận được tin nhắn qua mạng xã hội, qua tin nhắn Quân cho biết đưa 2 con đi Vũng Tàu tự tử nhưng khi nhảy xuống biển thì bản thân không chết mà 2 con tử vong.

Quân lần lượt vớt xác 2 con lên bờ rồi bỏ đi.

Khuya cùng ngày, người nhà của Quân đã đến TP. Vũng Tàu nhận dạng và đưa thi thể 2 con của Quân về mai táng, còn Quân thì không liên lạc được.

Đạt Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI