Phát hiện một thai nhi bị bỏ trong túi nylon tại bến xe Giáp Bát

01/09/2019 - 19:21

PNO - Người dân phát hiện trước khu vực cổng bến xe Giáp Bát có một chiếc túi bóng màu đen. Do nghi ngờ, một người dân đã mở túi ra và phát hiện bên trong có một thai nhi tử vong.

Khoảng 10g ngày 1/9, anh Đỗ Văn Tuyến (sinh năm 1973, trú tại Thường Tín, TP. Hà Nội), phát hiện tại khu vực cổng ra bến xe phía Nam - Hoàng Mai - Hà Nội 1 túi bóng màu đen. Khi mở ra, anh này phát hiện bên trong có một thi thể thai nhi liền báo cơ quan công an. 

Phat hien mot thai nhi bi bo trong tui nylon tai ben xe Giap Bat
Các tình nguyện viên tiến hành an táng cho thai nhi xấu số

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hoàng Mai tiến hành pháp y tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của thai nhi. Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng bàn giao thi thể thai nhi cho UBND phường Giáp Bát để làm thủ tục mai táng theo quy định. 

Sau khi nhận bàn giao tử thi của cơ quan pháp y, UBND phường Giáp Bát liên hệ và tiến hành bàn giao tử thi thai nhi cho CLB "Sẻ chia sự sống" để tiến hành mai táng tại Thị Trấn Cổn ( Huyện Hải Hậu, TP. Nam Định). Buổi bàn giao có sự chứng kiến của lãnh đạo chính quyền địa phương.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI