Y án tử hình kẻ tạt hóa chất giết chết cả hai vợ chồng

04/06/2014 - 15:17

PNO - PNO - Chỉ vì hai vợ chồng con nợ không giải quyết đúng ý về phương án trả nợ, Cư đã tạt ca hóa chất vào họ, khiến cả hai vợ chồng tử vong.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 4/6, TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo và tuyên phạt Kha Cư (SN 1971, ngụ tại Q.6, TP.HCM) tử hình về tội "giết người".

Y an tu hinh ke tat hoa chat giet chet ca hai vo chong

Bị cáo Cư sau phiên xử.

Theo án sơ thẩm, vợ chồng ông bà Trần Thanh Liêm và Nguyễn Thị Kim Hương có mối quan hệ quen biết với Kha Cư từ trước và có nợ Cư khoảng 500 triệu đồng (Cư khai là tiền ghi số đề).

Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 22/1/2013, Kha Cư hẹn vợ chồng ông Liêm đến quán cà phê số 52 đường Minh Phụng, phường 5, quận 6 để giải quyết nợ nần. Trước khi đi, Cư tự đun nóng chảy thành dạng lỏng khoảng 1/2 lít hóa chất phenol, đựng trong ca màu trắng, có nắp đậy mang theo.Tại quán cà phê, Cư để ca hóa chất dưới chân, ngồi đối diện với ông Liêm và bà Hương.

Do cả hai bên không thống nhất được phương án trả nợ, nên Cư và vợ chồng ông Liêm cãi vã. Cư liền tạt ca hóa chất mang theo vào người hai vợ chồng ông Liêm, văng cả vào ông Lương Quang và bà La Mỹ (chủ quán cà phê) làm hai người này bị bỏng nhẹ. Sau khi gây án, Cư quăng chiếc ca nhựa tại hiện trường, rồi đến công an phường 5, quận 6 đầu thú.

Riêng ông Liêm tử vong trước khi nhập viện, đến ngày 3/2/2013, bà Hương cũng tử vong.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI