Xuất hiện bản tường trình viết tay được cho là của Hoa hậu Phương Nga

24/09/2016 - 06:35

PNO - Bản tường trình này được cho là gửi đến cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM, viết ngày 14/11/2014 sau khi ông Mỹ đứng ra tố cáo.

Sau những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội chụp lại nội dung bức thư điện tử được cho là bản "Hợp đồng tình ái" giữa ông Cao Toàn Mỹ và Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục chia sẻ thông tin về một bản tường trình viết tay được cho là của Hoa hậu Phương Nga.

Bản tường trình này gửi đến cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM, viết ngày 14/11/2014, nhận định là tại thời điểm sau khi ông Mỹ đứng ra tố cáo.

Xuat hien ban tuong trinh viet tay duoc cho la cua Hoa hau Phuong Nga
Hoa hậu Phương Nga. Ảnh: Zing

Trong hình ảnh chụp lại bản viết tay này có ghi rõ người làm đơn là Trương Hồ Phương Nga, số chứng minh nhân dân: 012896565, cấp ngày 12/5/2012 tại Công an TP. Hà Nội.

Nội dung bản tường trình ghi rõ:

Tôi từng tốt nghiệp Đại học tại Liên Bang Nga, chuyên ngành Thẩm định giá và quản lý tài sản (Bao gồm các bất động sản, sở hữu trí tuệ, dự án đầu tư,...) vào năm 2009.

Sau đó, tôi có làm việc tại công ty Petrosetco, sàn giao dịch Kentin, công ty Tài nguyên nên tôi có rất nhiều quan hệ và giao dịch trong lĩnh vực bất động sản. Tôi đã từng giúp rất nhiều người mua nhà, đất giá rẻ, trong đó có ông Mỹ và bạn bè của ông Mỹ, người quen chung của ông Mỹ và tôi.

Xuat hien ban tuong trinh viet tay duoc cho la cua Hoa hau Phuong Nga
Bản tường trình viết tay được cho là của Hoa hậu Phương Nga. Ảnh: Facebook
Xuat hien ban tuong trinh viet tay duoc cho la cua Hoa hau Phuong Nga

Cũng do quá trình làm việc tại các công ty trên giúp cho tôi có được nguồn tin từ nhiều người về các bất động sản được giao dịch rẻ hơn giá thị trường. Và nhờ uy tín trong công việc nên có rất nhiều người tìm đến tôi nhờ giúp đỡ mua nhà.

Các bất động sản được bán với giá rẻ hầu hết là do hoàn cảnh đặc biệt của chủ sở hữu (cần tiền gấp, di cư, chữa bệnh,...) do đó có rủi ro giao dịch không thực hiện được trong trường hợp hoàn cảnh của chủ sở hữu có thay đổi hay cải thiện. Các đối tác của tôi hiểu chuyện này và phần lớn các giao dịch đều suôn sẻ.

Vì vậy, chuyện ông Mỹ có sự hiểu lầm và tố cáo tôi ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín của tôi.

Mong cơ quan điều tra sớm xem xét và làm rõ vụ việc.

Tôi xin cam đoan bản tường trình này là đúng sự thật và xin chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Cuối bản tường trình được người viết ký và ghi rõ họ tên là Trương Hồ Phương Nga.

Tuy nhiên, tính xác thực của bản hợp đồng này vẫn chưa được kiểm chứng và đang khiến dư luận xôn xao.

Trước đó, tại phiên tòa xét xử việc ông Cao Toàn Mỹ tố bà Phương Nga lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày 21/9, bà Nga đã bất ngờ khai nhận rằng giữa bị cáo và ông Mỹ có "Hợp đồng tình cảm".

Theo bản hợp đồng này, Phương Nga nhận của ông Mỹ 16,5 tỉ đồng và quan hệ tình cảm với vị đại gia trong vòng 7 năm. Nếu thời gian này, Nga phản bội thì phải trả lại số tiền hợp đồng cho ông Mỹ.

Trước tình tiết bất ngờ này, HĐXX nhận thấy còn nhiều vấn đề chưa được điều tra làm rõ nên quyết định hoãn phiên tòa, trả hồ sơ điều tra bổ sung.

Thái Thùy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI