Xót xa mẹ tẩm xăng tự thiêu cùng hai con

16/05/2016 - 08:03

PNO - Chị H. đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM còn hai con nhỏ đang cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng trong tình trạng phỏng nặng.

Xot xa me tam xang tu thieu cung hai con
Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Dân Việt).

Ngày 15/5, cơ quan điều tra Công an TP Vũng Tàu kết hợp với công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ chị Bùi Thị Thu H. (36 tuổi), cùng hai con là cháu H.T.A.N. (10 tuổi) và H.H.L (5 tuổi, bị bại liệt từ nhỏ) được phát hiện bỏng nặng bên trong căn nhà thuê tại số 422B, đường Bình Giã, TP Vũng Tàu.

Trước đó, khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, một người hàng xóm thuê nhà trọ cạnh phòng nạn nhân cho biết, khi chị đang ngồi học trong nhà thì nghe tiếng khóc của cháu Ngọc, sau đó im bặt. Khoảng 5 phút sau, chị nghe một tiếng nổ phát ra nhưng không xác định được vị trí.

Thông qua một lỗ hổng, chị nhìn vào trong nhà chị H. thì phát hiện khói đen mù mịt, gọi cửa không ai trả lời nên hàng xóm đã gọi điện thoại cho nhà chủ mang chìa khóa đến mở cửa.

Khi mở cửa vào nhà thì chủ nhà phát hiện căn phòng mù mịt khói, nồng nặc mùi xăng, người dân phát hiện chị H. cùng hai con A.N và cháu H.L bị phỏng rất nặng nên gọi xe đưa đi cấp cứu. Nhiều vật dụng trong nhà cũng cháy đen, văng mảnh tứ tung.

Chị H. nhanh chóng được đưa đi BV Lê Lợi cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Còn cháu N. và cháu L. được nhận định bị phỏng nặng, mặt biến dạng cũng được chuyển lên BV Nhi đồng TP.HCM cấp cứu.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, khoảng 1 tháng trước, vợ chồng chị H. mới chuyển về đây sống. Sáng cùng ngày anh H.V.T (chồng chị H) đi làm thì xảy ra vụ việc như trên.

Nguyên nhân ban đầu được cho là buồn chuyện gia đình nên chị H. đã tự thiêu cùng hai con nhỏ.

Phong Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI