Xôn xao "Hợp đồng tình ái" của Hoa hậu Phương Nga: Ông Cao Toàn Mỹ nói gì?

23/09/2016 - 12:03

PNO - Ông Cao Toàn Mỹ đã lên tiếng về việc xuất hiện bản "Hợp đồng tình ái" được cho là gửi từ email của vị đại gia này.

Hiện cộng đồng mạng đang lan truyền chóng mặt những hình ảnh chụp lại nội dung email, được cho là “hợp đồng tình ái” của Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ.

Theo đó, những bức ảnh chụp nhiều email có nội dung trao đổi tình - tiền giữa một người tên Nga và một người tên Garry Cao.

Xon xao
Nội dung bản hợp đồng được cho là của ông Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga. Ảnh: Facebook

Cụ thể, nội dung email này chứa đựng những thông tin, thỏa thuận về tình ái cùng số tiền hàng tỉ đồng giữa hai bên. Bản hợp đồng có ghi: "lam "vo 2" trong 7 nam, 10t" (Làm vợ 2 trong 7 năm, 10 tỉ).

Ngoài ra, nội dung thỏa thuận còn khiến người đọc bất ngờ bởi những thú vui tình ái được ghi rất cụ thể, chi tiết.

Hiện, tính xác thực của email trên chưa được kiểm chứng và các cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ.

Khi trao đổi với báo Pháp luật TP.HCM, ông Cao Toàn Mỹ cho rằng, ông “chắc chắn không viết những email này” và từ chối tiết lộ thêm bất cứ điều gì.

Xon xao
Ông Cao Toàn Mỹ tại phiên xét xử. Ảnh: Infornet

Tiếp đó, PV cũng đã liên hệ với VKSND TP.HCM để hỏi ý kiến của cơ quan này về việc các ảnh chụp email nếu là sự thật thì có phải là chứng cứ mới trong vụ án hay không.

Trả lời về thắc mắc này, đại diện VKSND TP.HCM cho biết, chưa thể phát biểu gì vì hồ sơ tòa chưa chuyển lại.

Trao đổi với PV Phụ Nữ TP.HCM về trường hợp, nếu hoa hậu Phương Nga chứng minh được bản "Hợp đồng tình ái" giữa hai người là có thật, theo luật sư Đỗ Hải Bình (Đoàn Luật sư TP.HCM) thì tình thế sẽ khác.

"Nếu bản hợp đồng này được chứng minh thì hành vi lừa đảo của Phương Nga sẽ vô hiệu, bà Nga sẽ không phải trả lại khoản tiền 16,5 tỉ đồng. Ngoài ra, ông Mỹ cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước quy định hôn nhân một vợ, một chồng", luật sư Bình nhận định.

Thái An (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI