Vụ trẻ sơ sinh bị bắt cóc: Nhà chồng nghi phạm giận con dâu dại dột

14/01/2014 - 12:28

PNO - Chỉ vì mong muốn có một đứa con, Lê Thị Bích Trâm (25 tuổi) đã hành động dại dột khiến cả gia đình chồng đều bất ngờ và bàng hoàng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Gia đình nhà chồng Trâm trước đó đinh ninh đó là đứa con do Trâm sinh ra. Giận Trâm dại dột nhưng họ cũng chia sẻ, nếu Trâm được trở về họ vẫn thương Trâm như trước.

Thấy bé khóc nên tức rồi...bế về

Ông Việt (54 tuổi, cha chồng của Trâm, hiện ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM) cho biết, từ ngày đưa đứa bé về, Trâm cưng thằng bé, nựng suốt ngày. “Nó đi mua sữa đắt tiền cho cháu uống, sắm nhiều đồ, suốt ngày ngồi ngắm, đêm thức tới khuya nựng đứa bé. 

Ông Việt cũng cho hay, anh L.T.L (27 tuổi, con trai ông) và Trâm cưới nhau 10 tháng nay. Trâm làm bên bộ phận điều hành xe của một hợp tác xã vận tải ở quận 4, cách nay hơn 1 tháng Trâm viết đơn xin nghỉ thai sản và nhờ ông Việt đưa đi nộp.

Nhiều lần thấy Trâm mang bầu mà bụng nhỏ, gia đình thắc mắc, ông Việt có hỏi: “Bụng bầu sao nhỏ hơn bụng ba vậy con” thì Trâm bảo: “Bác sĩ nói con đi nhiều lại mang con so nên mới nhỏ thế”.

Bà Nhung, mẹ chồng của Trâm cũng hỏi kết quả siêu âm mỗi lần đi khám thai về nhưng Trâm nói để hết bên nhà mẹ ruột. Theo nhà chồng, Trâm bảo vậy thì cả gia đình tin vậy, họ cũng không phát hiện điều gì bất thường từ Trâm.

Ngày 8/1, Trâm tự đi đến Bệnh viện Từ Dũ để nằm chờ sinh. Sau đó, chồng Trâm chạy xe qua Bệnh viện Từ Dũ thì Trâm bảo đợi bên ngoài. Chờ tới khuya, thì Trâm mới gọi cho chồng bảo: “Đã cho tiền nhân viên y tế rồi, họ nói khi nào sinh sẽ báo cho biết, anh về nghỉ ngơi đi”.

Sáng 9/1, cả gia đình quá bất ngờ khi thấy Trâm bồng một đứa bé về bảo con vừa sinh ra. Gia đình không ngờ Trâm sinh nhanh và tự về như thế. Hỏi thì Trâm nói: “Con sinh không phải mổ nên khỏe, nhìn thấy người ta tắm đứa bé khóc quá nên con tức rồi bế bé về”.

"Ai ngờ vợ nó đi bắt cóc con người ta"

Chị Ty (24 tuổi, em chồng của Trâm), cho biết sáng 13/1, lúc công an vận động gia đình để Trâm đưa trả đứa bé, Ty là người bên cạnh động viên Trâm. “Chị nắm chặt lấy tay tôi rồi nói, chị sợ lắm. Chị thấy gia đình mình hạnh phúc chị không muốn mất. Chị làm thế có tồi tệ không em rồi chị khóc, tôi cũng không biết nói gì nữa chỉ biết động viên chị đó là hành động sai và nên đưa trả lại đứa bé”, Ty kể.

Vu tre so sinh bi bat coc: Nha chong nghi pham gian con dau dai dot
Ông Việt cho biết Trâm rất quý trẻ con

Chỉ vào giỏ quần áo, sữa và các bình sữa bày la liệt trên bàn, trên giường, bà Nhung (mẹ chồng Trâm) nói: “Nó mua đủ thứ cho em bé. Mỗi lần nhìn đứa bé nó nói với tôi nhìn giống chồng nó quá”.

Rồi bà nói: “Nó dại dột nhưng chắc do thương con quá nên nghĩ quẩn, gia đình tôi cũng không trách cứ gì nó. Nó được về thì gia đình tôi vẫn đối xử với nó như trước”.

Khi chúng tôi đến, anh L., chồng của Trâm không có mặt. Ông Việt cho biết, vì quá buồn nên khi từ cơ quan công an về, L. đã xách xe đi.

“Thằng L. nó cũng tưởng con mình nên đi mua đủ thứ như vợt bắt muỗi, nôi, mùng… Ai ngờ vợ nó lại đi bắt cóc con người ta. Chắc nó buồn, suy sụp quá nên chạy xe đi rồi”, ông Việt nói.

Cha của trẻ sơ sinh bị bắt cóc: "Tôi sẽ làm giấy bãi nại"

Anh Trương Văn Hên, cha của trẻ sơ sinh bị bắt cóc chia sẻ: “Cô ấy (Trâm - PV) sợ mất chồng nên mới bắt cóc con tôi nhưng theo tôi vì sợ vậy mà đi bắt cóc thì không đúng rồi. Nếu chồng mà thương thật thì khi hư thai có thể mang thai lại và có con chứ”.

Anh Hên cũng cho biết, hiện tại anh đã tìm được con, gia đình rất vui mừng nên cũng không muốn làm lớn chuyện.

“Chủ yếu là cô ta biết nhận lỗi, sửa sai và đừng làm như vậy nữa. Hôm qua tôi có nói với vợ tôi, nếu sự việc đưa ra tòa thì vợ chồng tôi sẽ làm giấy bãi nại cho cô ấy, vì cô ấy đưa trẻ về để nuôi chứ cũng không phải bắt bán”, anh Hên nói.

Hiện tại, vợ con anh Hên vẫn đang ở Bệnh viện Q.7 để được theo dõi sức khỏe.

Theo HÀ MINH (Thanh Niên Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI