Vụ Thiếu úy công an đánh bạn gái: "Gia đình anh ấy đưa tôi 20 triệu"

25/03/2016 - 08:49

PNO - Gia đình Trung đưa cho chị Thảo 20 triệu và xin chị bỏ qua mọi chuyện. Còn Trung hứa sẽ cưới Thảo làm vợ và mong Thảo rút đơn kiện.

Im hơi lặng tiếng sau vụ việc

Gần đây, vụ việc Thiếu úy công an hành hung bạn gái đến trấn thương sọ não đang gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin trước đó, sự việc xảy ra vào ngày 14/3, tại quán bar-café số 64 Điện Biên Phủ (Hải Phòng). Nạn nhân là chị Nguyễn Phương Thảo (20 tuổi, trú tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) bị bạn trai là Trần Minh Trung (24 tuổi, hiện là cảnh sát trật tự xã hội - Công an thành phố Hải Dương, cấp bậc Thiếu úy) hành hung phải nhập viện.

Bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt – Tiệp Hải Phòng cho biết, chị Thảo bị chấn thương sọ não, hai mắt thâm tím, tay trái bị thương.

Vu Thieu uy cong an danh ban gai:
Thiếu nữ đất Cảng Nguyễn Phương Thảo tố bị Thiếu úy Trung hành hung.

Được biết, sau khi cấp cứu và điều trị các vết thương, chị Thảo đã tự viết đơn trình báo và cơ quan Công an phường Minh Khai đã đến lấy lời khai của Thảo.

Sự việc cũng được các cơ quan báo chí vào cuộc, chị Thảo liên tục lên tiếng cho biết đầu đuôi vụ việc. Trước thông tin đó, rất nhiều độc giả tỏ thái độ bất bình về hành động tàn bạo của bạn trai đối với chị Thảo. Tuy nhiên, phía Thiếu úy công an Minh Trung, người bị chị Thảo tố cáo lại hoàn toàn im lặng.

Vu Thieu uy cong an danh ban gai:
Nạn nhân Thảo khẳng định: "Trung dùng số máy lạ nhắn tin cho em bảo em khai sai sự thật với cơ quan điều tra".

Đành phải xuất đầu lộ diện vì sợ bị đuổi ra khỏi ngành

Chị Thảo cho biết, những ngày này nằm tại bệnh viện, chị chưa từng nhận được lời hỏi thăm nào của Trung ngoài những tin nhắn xin đừng tố cáo hay đe dọa từ một số máy lạ như: “Em có thể xem trên báo gần đây có mấy vụ điên tình đấy. Em muốn cả họ em chết không toàn thây thì bảo anh một câu nhé”.

Nhưng phía chị Thảo và gia đình vẫn kiên quyết tố cáo Thiếu úy Trần Minh Trung đến cùng. Trước tình hình đó, Trung bắt đầu tìm mọi cách giảng hòa, với mong muốn chị Thảo sẽ rút đơn kiện.

Theo lời kể của chị Thảo, Trung dùng số điện thoại lạ nhắn tin yêu cầu chị khai với công an là không phải bị đánh mà do hai người mâu thuẫn với nhau sau khi uống rượu.

"Trung bảo em nói là do say rượu nên hai đứa đánh nhau và xin em đừng tố cáo nếu không anh ấy bị ra khỏi ngành nhưng em không đồng ý, em nói là 'không phải anh đánh em thì ai đánh? Nếu em khai gian dối thì là vi phạm pháp luật.

Cứ nghĩ lại những giây phút bị Trung hành hung khiến em ra nông nỗi này, em rất hối hận khi đã yêu lầm một người vũ phu và không bao giờ tha thứ cho những hành động như vậy. Hai lần trước đánh em, em đã phải khâu mấy mũi rồi, sau đó lại đập điện thoại của em", chị Thảo kể.

Vu Thieu uy cong an danh ban gai:
Hơn 1 tuần bị Thiếu uý công an Trần Minh Trung hành hung, chị Thảo vẫn bị choáng váng và không tin đó lại là sự thật.

Không chỉ vậy, gia đình Trung còn đến bệnh viện đưa cho chị Thảo 20 triệu và xin chị bỏ qua mọi chuyện. Còn Trung, anh ta hứa sẽ cưới Thảo làm vợ và mong Thảo rút đơn kiện.

Tuy nhiên chị Thảo cũng không chấp nhận những gì Trung và gia đình yêu cầu: "Nhà em có khó khăn nhưng em không bao giờ lấy số tiền đó. Bây giờ em lấy thì hoá ra em giả vờ đau, ăn vạ rồi vòi vĩnh làm tiền gia đìn nhà họ. Sao gia đình anh ấy lại nghĩ đơn giản thế không biết, cứ đánh con người ta bị chấn thương sọ não rồi đưa tiền là xong sao.

Bây giờ có thể em không sao, nhưng một vài năm nữa bệnh mới tái phát thì ai sẽ là người lo cho em. Lúc anh ta đánh em thừa sống thiếu chết, em đã phải cầu xin, mà còn không tha, thử hỏi nếu lấy về thì thế nào”.

Không nhận được sự đồng ý của chị Thảo, gia đình Trung vẫn tiếp tục tìm đến bệnh viện và cầu xin sự khoan dung của chị và mong được giải quyết nội bộ: "Cách đây ít ngày, cả gia đình Trung đến vận động em rút đơn và hứa đủ thứ, nhưng đó chỉ là hứa miệng không bao giờ em tin tưởng.

Đến những tin nhắn đe doạ giết cả gia đình em, giết họ hàng em, em vẫn còn lưu. Em đã nói em rất mệt không muốn nói chuyện thế mà cả gia đình Trung vẫn làm loạn cả phòng lên", chị Thảo cho biết.

Nếu như, trước đó Trung luôn tỏ thái độ im lặng, không một lời hỏi thăm đến chị Thảo thì bây giờ khi thấy chị Thảo và gia đình kiên quyết tố cáo tới cùng, Trung và gia đình lại có những hành động tha thiết đến lạ. Phải chăng, đây chỉ là một động thái nhằm cho mọi chuyện được giải quyết trong êm đềm và Trung sẽ loại bỏ nguy cơ bị đuổi ra khỏi ngành?

Thương Nguyễn (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI