Vụ nổ súng tại trạm CSGT Suối Tre: Lấy lời khai nhân vật Trúc

01/10/2013 - 22:59

PNO - PNO - Ngày 1/10, Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục lấy lời khai của nhân vật được coi là có liên quan trong vụ nổ súng tại Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre làm 1 thiếu tá thiệt mạng và 2 sĩ quan khác bị thương nặng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhân vật này có tên là Trương Thành Trí (còn gọi là Trúc, 39 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Hiện công an đang làm rõ mối quan hệ của ông Trí đối với các sĩ quan liên quan tại trạm CSGT Suối Tre và những thông tin về việc người này tham gia cuộc ăn nhậu cùng các CSGT trước khi xảy ra vụ nổ súng.

Vu no sung tai tram CSGT Suoi Tre: Lay loi khai nhan vat Truc

Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre, nơi xảy ra vụ nổ súng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 22/9, các chiến sĩ tại Trạm CSGT Suối Tre nghe tiếng súng nổ trên phòng trực của trạm, chạy lên thì chứng kiến 3 người đã nằm trong vũng máu, gồm: Thiếu tá Trần Ngọc Sơn, 39 tuổi, trạm phó; đại úy Ngô Văn Vinh, 38 tuổi, và thường úy Đoàn Thanh Phú, 30 tuổi.

Cả 3 người được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, thiếu tá Sơn đã tử vong. Cũng theo thông tin ban đầu, trước khi xảy ra vụ nổ súng đẫm máu, đã có mâu thuẫn giữa thiếu tá Sơn và đại úy Vinh cùng nhân vật tên Trúc ở quán karaoke Hân Linh tại địa bàn, khi những người này ăn nhậu cách vài giờ trước đó.

Tuy nhiên, hiện Công an tỉnh Đồng Nai chưa cung cấp các thông tin chi tiết về sự liên quan đến vụ việc của nhân vật Trúc, được cho là người hoạt động trong lĩnh vực vận tải, chủ một garage ô tô tại KCN Amata, TP. Biên Hòa.

Liên quan vụ việc, trong hai ngày 30/9 và 1/10, công an tỉnh Đồng Nai cũng đã bước đầu tiến hành lấy lời khai của nguyên đại úy Ngô Văn Vinh, người đã bị khởi tố và xác định là nghi can nổ súng bắn thiếu tá Sơn khiến vị trạm phó thiệt mạng.

Lê Hoàng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI