Vụ nhân viên ngân hàng bị người tình sát hại: Từng dự định đám cưới…!

17/11/2015 - 07:24

PNO - Theo gia đình nạn nhân, Tuấn và chị Hồng quen nhau 4 năm, Tuấn đã từng xin cưới chị Hồng. Tuy nhiên, chị Hồng chưa đồng ý nên dẫn đến thảm kịch.

Chiều ngày 16/11, nguồn tin của chúng tôi tại Cơ quan CSĐT Công an quận 12 cho biết, liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại phường Thạnh Xuân (quận 12) khiến 2 nạn nhân Nguyễn Huy Tuấn (sinh năm 1990, quê Đồng Nai) và Lê Thị Thu Hồng (sinh năm 1993, quê Bình Phước, tạm trú quận 12) tử vong. Đến thời điểm hiện tại cơ quan công an đã có cơ sở kết luận chính Tuấn đã ra tay sát hại chị Hồng rồi tự sát.

Theo kết luận điều tra ban đầu, khoảng 12 giờ 00 ngày 15/11, Nguyễn Huy Tuấn tìm đến phòng trọ đường TX 24 (phường Thạnh Xuân, quận 12, TP. HCM) nơi chị Lê Thị Thu Hồng tạm trú để nói chuyện.

Vu nhan vien ngan hang bi nguoi tinh sat hai: Tung du dinh dam cuoi…!
Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Sau khi vào phòng ít lâu, giữa Tuấn và chị Hồng xảy ra cự cãi khá gay gắt. Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Tuấn đã rút dao đe dọa chị Hồng và đuổi người em họ ra khỏi phòng. Sau đó, Tuấn ngay lập tức khóa trái cửa phòng từ bên trong. Người em họ chị Hồng vô cùng hoảng sợ, chạy ra ngoài kêu cứu người dân xung quanh nhưng không một ai có thể can thiệp do cửa phòng trọ bị khóa trái. 

Khi người nhà chị Hồng cùng người dân phá cửa phòng trọ vào bên trong thì chứng kiến cảnh chị Hồng nằm gục chết gần vị trí bếp phòng trọ, trên ngực dính nhiều máu, còn Tuấn bị nhiều vết thương ở vùng bụng, nằm thoi thóp và tử vong sau đó.

Vu nhan vien ngan hang bi nguoi tinh sat hai: Tung du dinh dam cuoi…!
Người thân đau đớn trước hành động dại đột của Tuấn (Ảnh: Anh Sinh/Vietnamnet)

Căn cứ vào chứng cứ tại hiện trường và lời khai các nhân chứng, cơ quan điều tra kết luận nguyên nhân vụ án do Tuấn đã ra tay sát hại chị Hồng rồi tự sát.

Trưa ngày 16/11, cả hai bên gia đình đã có mặt tại nhà xác An Bình (quận 5) để làm thủ tục nhận thi thể của con mình về mai táng.

Trò chuyện với chúng tôi, đại diện gia đình Tuấn cho biết, trước đây Tuấn tốt nghiệp trường cao đẳng rồi làm thủy thủ tàu viễn dương. Cũng trong thời gian này, Tuấn quen với chị Hồng. Sau đó do không muốn sống cuộc sống lênh đênh trên biển xa gia đình, người yêu nên Tuấn đã xin nghỉ việc và chuyển sang nghề lái xe. Trong thời gian đó, chị Hồng vẫn còn là sinh viên nên tình cảm cả hai khá khăng khít với nhau.

Vu nhan vien ngan hang bi nguoi tinh sat hai: Tung du dinh dam cuoi…!
Mẹ nạn nhân Hồng chia sẻ về con gái mình

“Con trai tôi đã nhiều lần dẫn Hồng về nhà ra mắt. Tôi thấy Hồng cũng là đứa đẹp người, đẹp nết. Con trai tôi cũng nhiều lần bàn bạc chuyện cưới hỏi với gia đình. Tôi cũng đã từng dự định chuẩn bị sính lễ để ra mắt họ gái. Tôi tính trong năm nay sẽ tác thành cho hai đứa vậy mà giờ xảy ra cơ sự thế này”, mẹ Tuấn chia sẻ.

Trò chuyện với chúng tôi bà Thắm (mẹ nạn nhân Hồng) không kìm được xúc động khi nhắc đến cô con gái bạc mệnh của mình. Bà Thắm chia sẻ:

“Gia đình tôi biết hai đứa yêu nhau, nhưng không biết nhiều về nhân thân của Tuấn. Hơn nữa con gái cũng lớn nên tôi để con tự lựa chọn đường tình cảm riêng, gia đình không can thiệp nhiều, khi nào thấy hợp thì cưới. Con gái mới ra trường cách đây vài tháng và xin việc làm được 6 tháng tại một ngân hàng ở TP. HCM, chưa kịp mừng thì đã xảy ra cơ sự này”.

Ngoài ra, trước câu hỏi về mối quan hệ giữa Tuấn và chị Hồng, bà Thắm cho hay: “Giờ thật sự tôi cũng chẳng biết nguyên nhân nào mà dẫn đến Tuấn lại hành động dại dột như vậy nữa. Nếu gia đình Tuấn hỏi cưới con gái tôi thì tôi cũng sẵn sàng chấp nhận vì chúng nó đã có thời gian yêu nhau lâu dài. Vậy mà chỉ một giây thiếu suy nghĩ, mọi chuyện đã trở nên bi thảm”.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI