Vụ ngập đường hầm thủy điện La Hiêng 2: Tìm được 2 thi thể còn lại

06/10/2013 - 19:40

PNO - PNO - Lúc 14 giờ ngày 6/10, tại công trình thủy điện La Hiêng 2, xã Phú Mỡ (huyện Đồng Xuân, Phú Yên), đội thợ lặn đã tìm được 2 thi thể nạn nhân sau 11 ngày mất tích.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ông Nguyễn Lý Nguyên - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ huy PCLB & TKCN huyện Đồng Xuân (Phú Yên) cho biết, chiều ngày 6/10, lực lượng cứu hộ đã lặn tìm được 2 thi thể nạn nhân còn lại trong vụ nước ngập hầm thủy điện La Hiêng 2, xã Phú Mỡ (huyện Đồng Xuân).

Vu ngap duong ham thuy dien La Hieng 2: Tim duoc 2 thi the con lai

Người dân và thân nhân các nạn nhân tại hiện trường vụ lặn vớt thi thể hai nạn nhân

Đối với công nhân người địa phương là Nguyễn Thanh Cương, sau khi ngành chức năng khám nghiệm tử thi đã bàn giao lại cho gia đình mai táng. Riêng ông Zho Ming Sho là công nhân Trung Quốc, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho thân nhân lo các thủ tục hậu sự.

Trước đó, vào tối ngày 26/9, trong lúc thi công làm ca đêm, nước dâng bất ngờ làm 3 công nhân đang thi công mắc kẹt trong hầm. Trong số đó có 2 công nhân người Việt là Nguyễn Công Lệnh (26 tuổi), ở thôn Suối Cối 1, xã Xuân Quang 1 (huyện Đồng Xuân), Nguyễn Thanh Cương (28 tuổi), ở thôn Phước Nhuận, xã Xuân Quang 3 (Đồng Xuân) và một công nhân Trung Quốc tên là Zho Ming Sho (51 tuổi).

TÂM NHƯ
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI