Vụ 2 HS uống thuốc độc: Một em trở nặng nên người nhà xin về

02/03/2014 - 23:31

PNO - PN - Ngày 2/3, các bác sĩ Khoa Hồi sức tích cực và chống độc, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM cho biết, sau nhiều ngày điều trị, bệnh nhân nam Nguyễn Hoàng Ph. (15 tuổi) rơi vào tình trạng nguy kịch với biểu hiện suy hô hấp, lượng oxy trong...

Các bác sĩ cho biết, vào ngày 7/2, hai em này (đều học lớp 8, ngụ cùng xã Diên Tân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) tự tử bằng cách uống thuốc diệt cỏ và nhập viện tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 ngày 11/2. Các bác sĩ chẩn đoán hai bệnh nhi ngộ độc thuốc diệt cỏ loại Paraquat.

Được biết, hai học sinh này có cảm tình với nhau nhưng em Ph. bị một thanh niên tên N.V.B. (25 tuổi cũng yêu Th.) hù dọa nên cả hai bỏ trốn lên Đà Lạt, sau đó quyết định tự tử.

Khi tự tử không thành, uống thuốc xong vẫn chưa chết nên hai em Th. và Ph. quyết định cầu cứu gia đình nhưng dựng chuyện là bị nhóm thanh niên lạ mặt bắt cóc đưa lên Đà Lạt và bắt phải uống thuốc độc. Từ tình tiết dựng chuyện của hai học sinh này mà nhiều báo đã đưa tin: “Nghi án hai học sinh bị bắt cóc và uống thuốc độc”.

 Trường Sa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI