Vợ tố ngoại tình, Chủ tịch xã mất chức: Không giải thích được vì bị tai biến, liệt hàm

17/11/2016 - 14:46

PNO - Ông Ksor Bơ cũng cho rằng, việc ông bị cắt chức không chỉ liên quan đến việc ông bị tố có quan hệ ngoài luồng mà còn vì nhiều nguyên nhân khác.

Cắt chức còn vì nhiều nguyên nhân khác...

Liên quan đến việc Chủ tịch xã mất chức vì bị vợ tố ngoại tình, sáng 17/11, trao đổi với PV, ông Ksor Bơ - Chủ tịch UBND xã Ia Đêr, huyện Ia Grai (Gia Lai) đã có những chia sẻ về sự việc vừa qua.

Trước những thông tin từ phía dư luận, ông Ksor Bơ khẳng định: "Chuyện tôi quan hệ với người phụ nữ khác là hoàn toàn không có. Mọi chuyện rất bình thường".

Nói về việc vợ ông chính là người gửi đơn lên các cơ quan huyện tố cáo việc ông ngoại tình, nguyên Chủ tịch UBND xã Ia Đêr cho rằng không có chuyện đó. Tin đồn là do nội bộ trong xã chia sẻ, bởi ngay cả khi các cơ quan chức năng kiểm tra họ cũng không đưa ra được bằng chứng.

"Vợ tôi không hay ghen tuông và cũng không gửi đơn tố cáo việc tôi ngoại tình. Vợ chồng tôi vẫn bình thường, vợ cũng tin tưởng tôi chứ không nghi ngờ gì", ông Ksor Bơ bày tỏ.

Vo to ngoai tinh, Chu tich xa mat chuc: Khong giai thich duoc vi bi tai bien, liet ham
Ảnh minh họa

Ông Ksor Bơ cũng cho rằng, việc ông bị cắt chức không chỉ liên quan đến việc ông bị tố có quan hệ ngoài luồng mà còn vì nhiều nguyên nhân khác.

"Nhiều thứ dồn lên, nào là hối lộ, hợp đồng viễn thông chứ không riêng gì nguyên nhân là quan hệ đó. Nhưng thực ra tôi không làm những việc đó", nguyên Chủ tịch xã Ia Đêr bộc bạch. 

Ông cho rằng: "Về việc hợp đồng với Công ty Viễn Thông những người làm trước người ta biết, tôi là người sau chỉ hứng chịu thôi. Tôi cũng chưa được nhận biên bản bàn giao từ vị chủ tịch trước".

Im lặng vì bị tai biến, liệt hàm

Chia sẻ về người phụ nữ được cho là ngoại tình với mình, ông Ksor Bơ cho biết, chị năm nay đã ngoài 30. Hiện, người phụ nữ này đã có gia đình và con học lớp 6.

Lý giải về nguyên khiến mọi người nghi ngờ mối quan hệ giữa 2 người, ông Ksor Bơ cho hay: "Gia đình tôi và gia đình người phụ nữ này có quan hệ họ hàng với nhau, nên đôi khi có đám cưới, giỗ họ vẫn mời tôi đến.

Chị ấy quý mến tôi, hơn nữa tôi bị tai biến nên chị cũng có chăm sóc rồi thuốc thang cho tôi. Chúng tôi có đi nhậu, đi ăn bình thường như bạn bè". 

Trước thắc mắc về việc, trong cuộc họp kiểm điểm, ông Ksor Bơ lại im lặng không trả lời nghi vấn của mọi người về việc mình ngoại tình, nguyên Chủ tịch xã Ia Đêr cho rằng, đúng thời điểm đó ông đang bị tai biến không nói được, ông bị liệt hết một bên hàm.

"Giờ tôi cũng nói sơ sơ được rồi những cũng không muốn lên tiếng, chuyện qua rồi cho qua luôn, cũng không muốn giải thích làm gì nữa. Mình trong sạch nên mình lo gì", ông Ksor Bơ nhận định. 

Như báo chí đã thông tin trước đó, lãnh đạo UBND huyện Ia Grai (Gia Lai) vừa ký Quyết định cách chức Chủ tịch UBND xã Ia Đêr đối với ông Ksor Bơ vì vi phạm chế độ 1 vợ 1 chồng, mất uy tín của người cán bộ lãnh đạo.

Theo đó, ông Ksor Bơ đã có quan hệ bất chính với một phụ nữ sống ở TP Pleiku. Sau đó, sự việc bị vợ ông phát hiện và báo cáo với lãnh đạo huyện Ia Grai. 

Ban thường vụ huyện ủy Ia Grai đánh giá ông Ksor Bơ là phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã nhưng đã buông lỏng việc chỉ đạo, điều hành; cố ý làm trái các quy định về quản lý đất đai; bỏ sinh hoạt Đảng 6 tháng; có mối quan hệ nam nữ bất chính, gây dư luận không tốt trong quần chúng nhân dân,... nên ra quyết định kỷ luật cắt tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Ksor Bơ.

Hoàng Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI