Tuyên tử hình 2 tên giết người, chặt xác phi tang

15/01/2014 - 12:40

PNO - PNO - Sáng 15/1, tại Nhà sinh hoạt cộng đồng phường An Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, TAND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức phiên tòa xét xử lưu động và tuyên án tử hình đối với hai bị cáo trong vụ án giết người chặt xác.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tuyen tu hinh 2 ten giet nguoi, chat xac phi tang

Bị cáo Điển (trái) và Tâm tại phiên tòa.

Tuyen tu hinh 2 ten giet nguoi, chat xac phi tang

Rất đông người dân đến dự phiên tòa.

Theo cáo trạng, Trần Tự Điển (SN 1989, quê Bạc Liêu), Ngô Văn Tâm, (SN 1993, quê Trà Vinh) và nạn nhân Bùi Văn Liêm (SN 1986, quê Bến Tre) cùng là công nhân tại khu công nghiệp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Khoảng tháng 6/2012 Tâm và anh Liêm ở chung phòng trọ tại phường An Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Thời gian này, hai người có quan hệ tình cảm đồng giới với nhau. Giữa tháng 7/2012, Điển về ở chung phòng trọ với Tâm và anh Liêm. Sau đó nạn nhân Liêm và Điển cũng có quan hệ đồng giới.

Do nhiều lần anh Liêm hứa cho Tâm số tiền là 500 triệu đồng, nhưng mãi không thấy anh Liêm cho, nên Tâm nảy sinh ý định sát hại anh Liêm.
Tối 24 /12 /2012, Tâm rủ Điển mua 4 con dao mang về để trong phòng trọ.

Khoảng 23 giờ cùng ngày, khi anh Liêm đi nhậu về và ngủ say, Tâm và Điển đã dùng dao đâm liên tiếp vào người dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, hai đối tượng lôi xác nạn nhân vào nhà tắm, cướp 200.000 đồng của nạn nhân rồi dùng dao cắt thi thể nạn nhân ra để phi tang.
Sau khi thực hiện hành vi tội ác, Tâm và Điển cùng cướp một xe máy hiệu Max của người đi đường để chở xác nạn nhân đi phi tang, nhưng không thành.

Tiếp đó, Tâm và Điển đã cướp được một xe máy của một người thanh niên và sử dụng chiếc xe này chở thi thể anh Liêm đi vứt tại một con đường hẻm thuộc phường Bình Đa, TP. Biên Hòa.

Sau đó, hai đối tượng về phòng trọ lau chùi vết máu và lấy đi chiếc điện thoại di động của nạn nhân đang sạc pin.

Qua diều tra, cơ quan công an đã nhanh chóng xác định được Tâm và Điển là hung thủ. Ngày 26/12/2012, Tâm và Điển bị công an bắt giữ.

Cả hai đối tượng đã phải lãnh mức án cao nhất là tử hình do tội ác mà chúng đã gây ra.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI