Triệt phá nhiều băng nhóm chuyên bẫy tình du khách

21/12/2015 - 08:00

PNO - Ngày 20/12, Đại tá Nguyễn Văn Quý - Trưởng Công an H.Bình Chánh vừa bắt giữ nhiều băng nhóm chuyên gạ gẫm du khách mua bán dâm để trộm tài sản.

Ngày 20/12, Đại tá Nguyễn Văn Quý - Trưởng Công an (CA) H.Bình Chánh, TP.HCM xác nhận, cơ quan này vừa bắt giữ nhiều băng nhóm chuyên gạ gẫm du khách mua bán dâm để trộm tài sản.

Theo đó, bước đầu CA đã bắt giữ 13 đối tượng thuộc bốn băng nhóm khác nhau, được cầm đầu bởi các “nữ quái” như: Trần Thị Mỹ Linh (SN 1974, trú tỉnh Đồng Tháp), Nguyễn Thị Thanh Tuyền (SN 1989, trú tỉnh Tiền Giang), Nguyễn Thị Tuyết Nhung (SN 1973, trú tỉnh Bình Thuận), Dương Thị Thu Hiền (SN 1970, trú TP.HCM). Các băng nhóm này đã cùng nhau “hợp tác” trong nhiều phi vụ làm ăn.

Theo điều tra, các băng nhóm trên chuyên đóng giả là gái mại dâm rảo ở các tuyến đường trung tâm Q.1. Khi thấy những nhóm đàn ông nước ngoài đi dạo, chúng liền tiếp cận, gạ gẫm đi massage hoặc “vui vẻ”. Khi khách đồng ý, chúng lập tức đưa về các khách sạn ở khu vực Q.10 hoặc khu dân cư Trung Sơn, H.Bình Chánh.

Triet pha nhieu bang nhom chuyen bay tinh du khach
Các đối tượng bị bắt giữ - Ảnh: Vietnamnet

Tại đây, các “nữ quái” trong nhóm đóng vai gái mại dâm đưa khách lên phòng, không đóng cửa mà chỉ khép hờ, một số đồng bọn nam của chúng phục kích sẵn. Vào phòng, các gái mại dâm yêu cầu khách cởi bỏ quần áo, bỏ tài sản trên giường rồi đưa khách vào nhà vệ sinh để... tắm. Sau đó, các đối tượng phục kích bên ngoài mở cửa lẻn vào lấy sạch tài sản của du khách và gọi điện báo cho gái mại dâm tìm cách tẩu thoát cùng đồng bọn chờ sẵn.

CA H.Bình Chánh nhận được nhiều đơn trình báo của các bị hạ i là người nước ngoài. Khi điều tra, trinh sát đã đưa vào tầm ngắm năm băng nhóm hoạt động với cùng một thủ đoạn như trên.

Đến đêm 17/12, nhóm của đối tượng Linh “săn” được nhóm khách là bốn người đàn ông Ấn Độ tại Q.1 rồi đưa về một khách sạn tại khu dân cư Trung Sơn, H.Bình Chánh.

Lúc này, 40 trinh sát đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, dẫn đầu đã ém quân từ chợ Bến Thành, Q.1 đến khách sạn ở H.Bình Chánh mà chúng chọn là điểm gây án. Các đối tượng khi vừa trộm tài sản của nhóm khách chạy xuống khách sạn thì lập tức bị trinh sát mật phục ập đến bắt giữ cùng tang vật.

Bước đầu các nhóm đối tượng khai báo, từ ngày 5/12 đến nay chúng đã thực hiện tổng cộng năm vụ, chiếm đoạt số tài sản lên đến hàng trăm triệu đồng.

Hải Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI