TP.HCM: 2 viên kim cương trị giá tiền tỷ bị trộm tại hội chợ triển lãm

14/12/2016 - 19:47

PNO - Trong quá trình trưng bày hàng hóa tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao (TDTT) Phú Thọ (quận 11, TPHCM), nhân viên phát hiện bị mất trộm 2 viên kim cương trị giá 1,5 tỷ đồng nên trình báo công an.

Ngày 14/12, Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố vụ án để điều tra, truy xét vụ mất trộm kim cương của Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc đá quý - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank), xảy ra tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ (quận 11).

Theo đó, đại diện công ty trình báo cách đây hơn một tháng, công ty tham gia một gian hàng trưng bày vàng bạc đá quý tại Nhà thi đấu này. Trong thời gian hoạt động, khách đến xem hàng như bình thường.

TP.HCM: 2 vien kim cuong tri gia tien ty bi trom tai hoi cho trien lam
Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ nơi xảy ra vụ mất trộm (Ảnh: Dân trí).

Trưa 11/11, chị D.H.H (29 tuổi) là quản lý gian hàng trưng bày vàng bạc đá quý của Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Ngân hàng Sài Gòn Thương tín (Sacombank) trong Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ phát hiện cửa kính bị mở. Qua kiểm tra, chị H. phát hiện 2 viên kim cương trị giá gần 1,5 tỷ đồng bị mất cắp nên đến công an trình báo.

Cảnh sát kiểm tra camera trong thời điểm bị mất trộm, có 4 người nước ngoài đi qua quầy trưng bày, trong đó có hai khách nữ vào thử trang sức có đính kim cương. Sau khi nhóm người này bỏ đi thì nhân viên phát hiện tủ bị mở và 2 viên kim cương bị mất.

Trong một tháng qua, cảnh sát đã lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất hình ảnh camera để truy tìm kẻ trộm nhưng vẫn chưa được!

Hà My (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI