Thủ dao đâm chết người rồi uống thuốc độc tự tử

27/07/2014 - 14:18

PNO - PNO - Hung thủ xông vào nhà dùng dao thủ sẵn đâm nạn nhân từ phía sau rồi uống thuốc độc để chết theo nạn nhân.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thu dao dam chet nguoi roi uong thuoc doc tu tu

Nơi xảy ra vụ án mạng.

Khoảng 7 giờ sáng ngày 27/7, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại số nhà 34, kiệt 166 đường Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng làm một người chết và một người đang trong tình trạng nguy kịch.

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, bà Mai Thị Cúc (SN 1962) đang ngồi làm việc nhà thì bất ngờ có người đàn ông xông vào. Người này bất ngờ rút con dao làm bằng inox giấu trong áo đâm từ sau lưng bà Cúc khiến bà ngã gục xuống đất. Sau khi gây án, hung thủ uống một chai thuốc diệt rầy để tự tử.

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm liền đến hiện trường đưa cả hai người đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, bà Cúc đã tử vong tại bệnh viện.
Hung thủ hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng vô cùng nguy kịch.

Người nhà nạn nhân cho biết, chồng bà Cúc qua đời cách đây 3 năm. Thời điểm xảy ra vụ án, bà Cúc đang sống cùng 3 người con tại căn nhà ở địa chỉ nói trên.

Ngay khi vụ án xảy ra, Công an quận Liên Chiểu đã cử lực lượng đến hiện trường để điều tra vụ việc. Bước đầu, Công an quận Liên Chiểu xác định hung thủ là Cao Văn Mạnh (SN 1962, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Giữa ông Mạnh và bà Cúc có quan hệ tình cảm yêu đương. Trước ngày xảy ra án mạng, do mâu thuẫn nên hai người có cãi nhau qua điện thoại.
Hiện vụ án đang được Công an quận Liên Chiểu tiếp tục điều tra.

Đình Thức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI