Tại sao Hoa hậu Phương Nga lại tin tưởng và nghe theo 2 người phụ nữ "bí ẩn"?

25/09/2016 - 13:41

PNO - Trong phiên tòa xét xử, hoa hậu Phương Nga đã khai tại tòa về người phụ nữ có tên là Tâm và Mai Phương, hai người này khá thân đối với Nga.

Tin tức trên báo Công an TP.HCM, trong phiên tòa xét xử ngày 24/9, hoa hậu Phương Nga khai tại tòa rằng, chị Tâm và chị Mai Phương là hai người phụ nữ khá thân đối với Nga. Là cầu nối cho mối quan hệ giữa Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ thêm thắm thiết, hai người này cũng điểm tô cho mối quan hệ tốt đẹp, nhiều màu sắc.

“Từ những ngày bị cáo chân ướt chân ráo ở Hà Nội vào Sài Gòn tham gia showbiz thì chị Tâm, chị Mai Phương đã giúp đỡ rất nhiều. Bị cáo coi hai người này là bạn bè, chị em thân thiết.

Tai sao Hoa hau Phuong Nga lai tin tuong va nghe theo 2 nguoi phu nu
Hoa hậu Phương Nga được dẫn giải đến phiên tòa xét xử. Ảnh: Phapluatplus

Khi ông Mỹ tố cáo bị cáo, hai chị này cũng đã động viên, an ủi và nói sẽ lo cho bị cáo. Hai người này đã chỉ bị cáo phải khai thế này, thế kia nhưng đến khi bị cáo bị bắt thì mới biết bị hai người này lừa nên không khai thêm gì”, Phương Nga trình bày với tòa.

Theo Phương Nga, chị Mai Phương có mối quan hệ mạnh đến mức có thể giúp Phương Nga đi dự liên hoan phim ở nước ngoài miễn phí. Cho nên khi Mai Phương nói điều gì Phương Nga cũng tin và hiển nhiên tin là bà Phương có quyền lực thực sự.

Phương Nga trình bày với tòa, khi Nga đang ở nhà thì chị Mai Phương hẹn Nga ra karaoke. Tại đây có bốn người đàn ông lạ mặt đã đe dọa, dằn mặt và đưa giấy cho Nga ghi vào có nhận 16,5 tỉ của đại gia Mỹ để mua bán nhà.

Tai sao Hoa hau Phuong Nga lai tin tuong va nghe theo 2 nguoi phu nu
Phương Nga hoàn toàn tin tưởng vào 2 người phụ nữ "bí ẩn".

Vì quá kinh sợ nên Nga đã viết vào tờ giấy mà bốn người đàn ông lạ này đưa cho. Khi bốn người đàn ông này vừa rời khỏi quán karaoke trên đường Phạm Viết Chánh (quận 1) thì các nhân viên phục vụ quán đã xúm xít an ủi Nga.

Chủ tọa hỏi: “Vậy bị cáo có nhớ mặt người an ủi mình hay không?”. Phương Nga cho biết đang hoảng loạn tinh thần nên không nhớ rõ mặt nhưng cung cấp địa chỉ quán để cơ quan chức năng xác minh.

Báo điện tử Infornet cũng thông tin về 2 người phụ nữ này qua lời khai của Phương Nga. Trong lần tâm sự, Phương Nga đã trải lòng về mối quan hệ tình cảm của cô với ông Cao Toàn Mỹ xảy ra mâu thuẫn nên rất buồn. Sau khi động viên cô, Mai Phương đã tiết lộ rằng ông Mỹ đang dùng mọi nguồn để tung tin Phương Nga bán dâm.

“Chị Tâm và Mai Phương nói họ có rất nhiều mối quan hệ với công an, người có quyền lực để giúp đỡ cô”, Phương Nga khai.

Tuy nhiên, Mai Phương cũng cảnh báo Nga rằng, ông Mỹ có nhiều mối quan hệ mạnh và quyết tâm chơi tới cùng để đẩy Nga vào việc bán dâm.

“Lúc đó bị cáo dao động thì được chị Mai Phương động viên sẽ không để bị cáo bị oan ức”, Phương Nga khai trước toà.

Tuy nhiên, sau khi Phương Nga bị bắt và nhận được kết luận điều tra của cơ quan điều tra, trong đó có lời khai của Mai Phương và Tâm thì cô mới biết mình bị lừa và im lặng.

Liên quan đến 2 người phụ nữ bí ẩn trên, luật sư Nguyễn Kiều Hưng - người bào chữa cho hoa hậu Phương Nga cho biết: "Trong tuần tới, luật sư sẽ có kiến nghị chính thức với TAND TP.HCM về các vấn đề cần làm rõ như: Việc có hay không bản “Hợp đồng tình ái”, có hay không sự ép buộc hay thỏa thuận về “hợp đồng tình ái”, kiến nghị lấy lời khai của những người liên quan trong vụ án như Phương Nga đã khai trước tòa gồm 2 người phụ nữ tên Mai Phương và Tâm. "Giả thiết bản thỏa thuận “hợp đồng tình ái” này là sự thật, thì cái kia là dàn dựng, những người dàn dựng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”, luật sư Hưng cho biết.

Trước đó, luật sư Hưng cũng đã kiến nghị với tòa làm rõ những email xuất hiện trên mạng với nội dung phù hợp với lời khai của Phương Nga tại tòa.

Minh Ánh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI