Nữ tài xế đang mang thai bị sát hại trong phòng trọ

07/08/2016 - 06:55

PNO - Cơ quan điều tra xác định nạn nhân là chị Trương Thị Khánh Linh, 23 tuổi đang hành nghề lái taxi, bị sát hại khi đang mang thai tháng thứ tư.

Ngày 5/8, thấy có chất lỏng màu đỏ chảy lênh láng ra từ phòng trọ của chị Trương Thị Khánh Linh ở xã Đăk Wer, huyện Đăk R'lâp, Đăk Nông nên người dân sống gần đó đã phá cửa vào và phát hiện chị Linh tử vong trong nhà tắm.

Sau đó, cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, xác định chị Linh bị hai vết cắt trên cổ trái, đầu bị úp xuống bồn vệ sinh, gần đó có con dao dính máu.

Nu tai xe dang mang thai bi sat hai trong phong tro
Cơ quan công an đang điều tra vụ nữ tài xế bị sát hại tại phòng trọ khi đang mang thai tháng thứ tư (ảnh: Dân Việt)

"Nạn nhân bị giết khoảng 22h hôm trước. Lúc đó, người dân xung quanh cho biết, trong khu vực rất ồn ào vì khu nhà đối diện có mở nhạc sống", cơ quan điều tra cho biết.

Được biết, chị Linh có chồng nhưng được cho là đã li dị. Người chồng cũ đang sống cùng con gái 5 tuổi ở xã Thuận Hà, huyện Đăk Song, tỉnh Đăk Nông. Còn chị thuê nhà trọ ở xã Đăk Wer, hành nghề lái xe taxi từ tháng 3 đến nay và đang mang thai tháng thứ tư.

Hiện cơ quan Công an đang điều tra, truy bắt hung thủ sát hại nữ tài xế taxi 23 tuổi, đang mang thai trong nhà trọ tại xã Đăk Wer, huyện Đăk R'lâp, tỉnh Đăk Nông.

Đông Thức (T/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI