Nổ xe taxi ở TP. Cẩm Phả, 2 người tử vong: Điều tra thông tin ám sát

03/10/2016 - 14:34

PNO - Chiếc xe phát nổ đỗ ở lề đường được một lúc lâu rồi mới phát nổ. Cùng thời điểm này có hai chiếc xe đi ngang qua bị ảnh hưởng dẫn đến chết người.

Chiều ngày 3/10, trao đổi với Phụ nữ TP. HCM, ông Phạm Văn Kính - Phó Chủ tịch UBND TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh xác nhận, vào khoảng 12h30 trên đoạn đường qua chợ địa chất đã xảy ra vụ nổ khiến 2 người tử vong trong tình trạng bị cháy đen.

Theo quan sát của PV, tại hiện trường vụ việc đang có rất nhiều lực lượng chức năng đứng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Hàng trăm người dân đang đứng xung quanh để tìm hiểu.

No xe taxi o TP. Cam Pha, 2 nguoi tu vong: Dieu tra thong tin am sat
Hiện trường vụ nổ xe taxi khiến 2 người tử vong (Ảnh facebook L.M.D).

Có thông tin dư luận cho rằng, vụ nổ xuất phát từ việc giải quyết mâu thuẫn cá nhân. Tuy nhiên, ông Kính chưa xác nhận thông tin này và cho biết: "Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cụ thể".

Cũng theo ông Kính, chiếc xe phát nổ thuộc hãng xe taxi Hoàng Minh, đây là hãng xe mới hoạt động trên địa bàn TP. Cẩm Phả. "Chiếc xe này dường như đã đỗ lâu ở bên vệ đường. Đến khi phát nổ thì có một chiếc ô tô và một chiếc xe máy di chuyển cùng chiều đi qua.

No xe taxi o TP. Cam Pha, 2 nguoi tu vong: Dieu tra thong tin am sat

Áp lực của vụ nổ đã khiến người đi trên chiếc xe máy hất văng xuống đường, người cháy đen, tử vong tại chỗ. Còn chiếc ô tô bị hư hỏng nặng, may mắn tài xế đã thoát được ra ngoài bằng cửa kính, không nguy hiểm tới tính mạng. Trên chiếc xe taxi, cơ quan phát hiện có một người bị cháy đen" - ông Kính cho hay.

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính của 2 nạn nhân tử vong trong vụ việc. Một vài cửa kính của những nhà lân cận cũng bị vỡ bởi sức nổ phát ra từ chiếc xe taxi.

Đông Tẩu


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI