Nhân chứng mô tả nhận dạng kẻ sát hại thanh niên ở vòng xoay Dân Chủ

26/10/2015 - 07:04

PNO - Anh Quang vừa chơi nhạc cho một quán cà phê ở quận 3 ra thì gặp nạn, có nhiều nhận chứng đã mô tả nhận dạng của hai cô gái trên.

Chiều ngày 25/10, thông tin với chúng tôi một đại diện công an quận 3 xác nhận thông tin, hiện cơ quan công an quận 3 đang tích cực phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan để truy tìm 2 đối tượng đã ra tay sát hại anh Võ Thanh Quang (SN 1990, quê Kon Tum) ngay tại vòng xoay dân chủ.

Nhan chung mo ta nhan dang ke sat hai thanh nien o vong xoay Dan Chu
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc anh Quang bị sát hại

Được biết, vào tối ngày 24/10, sau khi chơi nhạc cho một quán cà phê trên địa bàn quận 3 xong, anh Quang điều khiển xe máy chạy theo hướng từ quận 3 về quận 10. Khi vừa đến vòng xoay Dân Chủ thì bị va quẹt xe với 2 cô gái (chưa rõ danh tính), khiến cả 3 ngã ra đường. Sau khi dựng xe đứng lên, cả 3 dắt xe vào lề cạnh vòng xoay để giải quyết, trong lúc thương lượng, bất ngờ 2 bên xảy ra mâu thuẫn, một trong hai cô gái rút dao mang theo bên mình rồi đâm Thanh Quang gục tại chỗ, sau đó leo lên xe rời khỏi hiện trường.

Được biết, vào thời điểm trên tại khu vực vòng xoay Dân Chủ có khá đông người. Tuy nhiên, mãi đến khi anh Quang ôm bụng kêu cứu thì mọi người mới biết anh đã bị ra đâm trọng thương.

Nhan chung mo ta nhan dang ke sat hai thanh nien o vong xoay Dan Chu
Xe máy anh Quang điều khiển xảy ra va quẹt với hai cô gái

Anh Võ Thanh Tùng (33 tuổi, ngụ phường 14, quận 3) chia sẻ: “ Lúc đó tôi ở không xa hiện trường lắm, cũng có thấy anh thanh niên trên và hai cô gái cãi vã với nhau sau khi va quẹt xe. Cứ tưởng là họ sẽ giản hòa nhanh nên tôi không can thiệp, mãi đến lúc thấy anh thanh niên ôm bụng kêu cứu chúng tôi chạy đến thì hai cô gái đã phóng xe tẩu thoát”.

Mô tả về nhận dạng của hai cô gái trên, anh Tùng cho biết, do lúc đó trời khá tôi nên anh không nhận rõ mặt hai cô gái trên. Tuy nhiên, quan sát từ xa anh có thể đoán 2 cô gái trên khoảng tầm 25 – 30 tuổi, dáng người thấp hơn anh Quang rất nhiều. Đặc biệt, một trong hai phụ nữ trên có ngoại hình hơi giống nam giới,  cao khoảng 1,6 m, mặc quần jean, áo thun màu xanh. Theo anh Tùng thì chính người này đã ra tay đâm anh Quang.

“Tôi rất tiếc vì lúc đó hầu như mọi người chỉ lo cho tình hình sức khỏe của anh thanh niên chứ không kịp truy đuổi 2 cô gái trên, để họ chạy thoát mất” anh Tùng chia sẻ.

Nhan chung mo ta nhan dang ke sat hai thanh nien o vong xoay Dan Chu
Anh Quang là một nghệ sĩ chơi đàn Piano có tính tình khá hiền lành

Ngoài ra, anh Sinh (30 tuổi) một người dân có mặt ở gần hiện trường lúc đó nhận định: “ Tôi thấy họ va quẹt xe nhẹ lắm không có gì khiến hai bên dẫn đến án mạng cả. Từ tối đến giờ tôi luôn đặt nghi vấn phải chăng họ có xích mích từ trước rồi hai cô gái gây ra va quẹt xe để thanh toán thanh niên kia ? thật tình tôi vẫn không nghĩ là vụ quẹt xe đơn giản mà họ lại giết người như vậy. Hơn nữa, cô gái ra tay rất nhanh nếu không nói quá thì là ra tay chuyên nghiệp….”.

Một số bạn bè của anh Quang cho biết, trước khi xảy ra vụ việc Quang với một người bạn mở lớp dạy nhạc tại quận Phú Nhuận, TP. HCM. Không chỉ là giáo viên dạy nhạc, Quang cũng là một tay piano cừ khôi chuyên biểu diễn tại các quán cafe ở Sài Gòn, anh là tay đàn chính của nhóm Hát Mộc. Bạn bè nhận xét Quang là người khá hiền lành. Nhiều người cũng tỏ vẻ bất ngờ và đặt khá nhiều hoài nghi về vụ quẹt xe dẫn đến việc hai cô gái sát hại anh Quang nga trên đường.

Nhan chung mo ta nhan dang ke sat hai thanh nien o vong xoay Dan Chu
Gia đình anh Quang đến làm thủ tục nhận thi thể con về an táng (ảnh T.N/Zing)

Được biết, trưa ngày 25/10 cơ quan chức năng đã hoàn thành thủ tục pháp y và bàn giao thi thể anh Quang cho người nhà để đưa về Kon Tum lo hậu sự. Nhiều người thân bạn bè của gia đình anh Quang rất bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của anh Quang. Người thân anh Quang gửi gắm mong muốn cơ quan chức năng sớm bắt được hung thủ gây nên cái chết của anh Quang để trừng trị theo quy định của pháp luật.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI