Nhà thuốc bệnh viện bốc cháy, bệnh nhân tháo chạy tán loạn

21/11/2015 - 07:34

PNO - Chập điện tại nhà thuốc bệnh viện gây cháy khiến số lượng lớn thuốc cũng như nhiều trang thiết bị khám, chữa bệnh bị thiêu rụi.

Ngày 20/11, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước cho biết, tại bệnh viện này vừa xảy ra vụ cháy nhà chứa thuốc khiến số lượng lớn thuốc cũng như nhiều trang thiết bị khám, chữa bệnh bị cháy rụi.

Nha thuoc benh vien boc chay, benh nhan thao chay tan loan
Nhà thuốc bệnh viện bốc cháy khiến nhiều trang, thiết bị khám, chữa bệnh cháy rụi.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng cùng ngày (ngày 20/11) tại khu chứa thuốc khoa nội 2 – bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.

Theo đó, lúc này, khi các bác sĩ đang thăm khám cho bệnh nhân thì nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ nhà thuốc bệnh viện. Đi kiểm tra, các bác sĩ phát hiện khu thuốc này đang bốc cháy, ngọn lửa càng ngày càng lớn dần.

Ngay sau đó, hơn 60 bệnh nhân và người nhà đã di chuyển xuống lầu và điện báo cơ quan chức năng. Ngay lập tức, lực lượng cảnh sát PCCC thuộc Công an tỉnh Bình Phước cùng xe chuyên dụng đã có mặt tiến hành dập lửa. Một lúc sau, ngọn lửa đã được khống chế.

Theo đại diện Bệnh viện, nguyên nhân ban đầu có thể là do bị chập điện.

Vụ cháy đã làm số lượng lớn thuốc cũng như nhiều trang thiết bị khám chữa bệnh bị cháy rụi. Rất may, sự việc được phát hiện kịp thời nên không có thiệt hại về người.

Quang Linh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI