Người phụ nữ lạ "thôi miên" lấy tiền, ra lệnh nhân viên cửa hàng gấp quần áo rồi bỏ đi

14/07/2016 - 12:28

PNO - Chủ quán quần áo kể lại: "Người đàn bà đó đi xe đạp và đứng trước cửa, vẫy bạn nhân viên của cửa hàng ra, sau đó chọn một chiếc mũ có giá 200 nghìn đồng".

Ngày 13/7, cộng đồng mạng nhanh chóng chia sẻ đoạn video về việc một nhân viên của cửa hàng quần áo được cho là bị một người phụ nữ "thôi miên", khiến cho nữ nhân viên tự lấy trong ngăn kéo và đưa cho người đàn bà này số tiền 1,7 triệu đồng.

Được biết, đoạn clip trên được quay lại tại một cửa hàng quần áo của vợ chồng anh Trần Minh Đức, có địa chỉ tại số 132 Chùa Bộc (Đống Đa, HN).

Nguoi phu nu la
Hình ảnh được cắt từ clip, nữ nhân viên tự lấy tiền cho người phụ nữ lạ.

Anh Trần Minh Đức chia sẻ, sự việc xảy ra vào 19 giờ 5 phút tối ngày 12/7 và thời gian xảy ra chỉ 5 phút. Đây là lần đầu tiên gia đình anh gặp phải trường hợp này vì cửa hàng quần áo cũng mới mở chưa lâu.

Nói về người đàn bà có hành động lạ khi vào quán, chủ cửa hàng thuật lại lời của nữ nhân viên: "Người đàn bà đó đi xe đạp và đứng trước cửa, vẫy bạn nhân viên của cửa hàng ra, sau đó chọn một chiếc mũ có giá 200 nghìn đồng.

Khi thanh toán, người này đưa tờ 500 nghìn đồng và bảo trả lại. Tuy nhiên, từ lúc cầm tờ tiền đó thì không nhớ gì nữa".

Khi xem lại đoạn clip, cùng với thời điểm sau khi nhân viên nhận tiền của người phụ nữ trên, anh Đức cho biết, nữ nhân viên tự động lấy tiền và đưa cho người đàn bà đó theo chỉ dẫn.

Bày tỏ sự nghi ngờ về sự việc lạ lùng trên, theo anh Đức, người phụ nữ trên không nhìn vào mắt cũng không đụng vào người nên chủ cửa hàng nghi ngờ có vấn đề ở tờ tiền 500 nghìn đồng mà người phụ nữ này đưa.

Anh Đức chia sẻ thêm: "Khi tỉnh dậy nhân viên cửa hàng không hề nhớ gì mà chỉ đến khi xem lại clip mới thấy. Trước khi đi khỏi quán, người đàn bà này còn nói với nhân viên như ra lệnh: "Quay vào trong xếp quần áo đi", lúc này vẫn còn nghe loáng thoáng. Thế là bạn nhân viên này cũng nghe theo, quay vào xếp quần áo, 5 phút sau mới tỉnh lúc đó thì bà ấy đã đi mất".

Xem video nữ nhân viên đưa tiền cho người phụ nữ lạ tại đây:

"Rất may, lúc đó trong quán không còn nhiều tiền vì vợ tôi vừa đến lấy tiền vào lúc chiều. Ngoài số tiền 1,7triệu đồng vừa bị mất thì điện thoại và các đồ đạc khác vẫn còn", chủ cửa hàng tiếp tục kể.

Nữ nhân viên quán có biểu hiện đau đầu, choáng váng và mệt đến tận ngày hôm sau. Hiện sức khỏe đã ổn định.

Anh Trần Minh Đức cho hay, vì số tiền không nhiều nên ban đầu cũng không có ý định trình báo công an, nhưng do anh cũng đã từng được nghe nhiều trường hợp tương tự nên quyết định lên tiếng để tất cả mọi người cùng đề phòng, cảnh giác.

"Tôi đã báo lên công an. Trong trường hợp nghiêm trọng, tôi nghĩ có thể họ sẽ chiếm đoạt nhiều tiền hơn, hoặc hiếp dâm, cướp của... nên phải chia sẻ để mọi người cùng biết", anh Đức nói thêm.

Hương Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI