Người phụ nữ bị đánh chết sau khi uống rượu: Hay đi đêm, người dân nghi làm việc mờ ám

23/11/2016 - 11:28

PNO - Ông Thành cho hay, nhiều người nghĩ rằng bà Hương làm việc gì mờ ám, liên quan đến ma quỷ khiến trẻ con trong xóm thường hay đau ốm.

Tiếp tục thông tin liên quan đến việc một người phụ nữ bị đánh tử vong sau khi đi uống rượu, sáng 23/11, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Thành - Trưởng thôn Vẩy Ổ (xã Ba Khâm, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, hiện thi thể bà Phạm Thị Hương đã được bàn giao cho gia đình để lo mai táng.

Vợ chồng bà Hương có 5 người con đều đã lớn, lập gia đình và ra ở riêng. Thường ngày chỉ có 2 vợ chồng ở với nhau, sức khỏe của người chồng đã yếu, không còn làm được việc gì.

Theo ông Thành, đã từ hơn một năm nay, nhiều người dân trong xã vẫn thường có xích mích, không ưa bà Hương vì bà này thường hay đi đêm.

Nguoi phu nu bi danh chet sau khi uong ruou: Hay di dem, nguoi dan nghi lam viec mo am
Cơ quan chức năng tại hiện trường vụ việc. Ảnh: ANTĐ

Ông Thành cho hay: "Người ta nghĩ rằng bà này làm việc gì mờ ám, liên quan đến ma quỷ. Mọi người cũng đã bắt gặp bà Hương đi đêm 3-4 lần. Họ nghi bà hay đi đêm làm việc gì đó khiến trẻ con trong xóm thường hay đau ốm.

Nhiều người cũng đã nói thẳng với bà Hương rồi. Bà ấy cũng có hứa từ giờ sẽ không đi đêm nữa nhưng người trong xóm vẫn thấy bà này đi, trẻ con vẫn đau ốm".

Hôm xảy ra sự việc, theo một số người dân bà Hương đi uống rượu rồi đến 3h sáng mới về. Đến sáng 21/11, người dân mới phát hiện thi thể bà Hương, ông Thành cho biết thêm.

Thời gian gần đây, bà Hương thi thoảng lên ngủ trên rẫy cùng với cháu họ tại thôn Nước Giáp nên càng vắng mặt trong buổi tối nhiều hơn.

Tuy nhiên, theo vị trưởng ấp, bình thường bà Hương vẫn sinh hoạt, làm việc như nhiều người khác. Trong thời gian gần đây, bà Hương cũng không cãi nhau, to tiếng với ai nên không xác định được đối tượng nào cụ thể.

Chia sẻ thêm, ông Thành cho hay, mặc dù nhiều người không ưa nhưng sự việc xảy ra tất cả mọi người cũng tập trung giúp đỡ gia đình, lo công việc hậu sự.

Trước đó, sáng 21/11, Công an xã Ba Tơ nhận thông tin bà Phạm Thị Hương (58 tuổi, ở thôn Vẩy Ốc, xã Ba Khâm, huyện Ba Tơ) bị chết không rõ nguyên nhân tại thôn Nước Giáp, xã Ba Khâm, trên người nạn nhân có một số vết thương tích.

Công an xã Ba Tơ lập tức báo cáo CAH Ba Tơ phối hợp Công an tỉnh, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc. Bước đầu xác định đây là vụ án mạng, nạn nhân bị đánh tử vong.

Ngày 20/11, sau khi bà Hương uống rượu với một số người trong thôn thì người nhà phát hiện bà Hương bị thương nằm trên nền nhà, sau đó đã tử vong.

Hiện, sự việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hương Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI