Nghi án mẹ giết con rồi tự sát

29/10/2014 - 12:33

PNO - PN - Theo anh Hưng, có thể xuất phát từ việc vợ anh muốn đi làm công nhân, nhưng anh không đồng ý. Sau khi lời qua tiếng lại, anh đi mua đồ về nhậu với anh em rồi đi ngủ nên không ngờ xảy ra sự việc trên.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 28/10, tin từ Công an (CA) huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng cho biết, cơ quan này đang phối hợp với cơ quan CSĐT CA tỉnh đang làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại ấp Phước An, xã Phú Tân, huyện Châu Thành khiến cháu bé tử vong, mẹ tự tử nhưng được cấp cứu kịp thời.

Theo ông Vĩnh Chiêu, Trưởng ban nhân dân ấp Phước An: vào khoảng 19g ngày 27/10, chính quyền địa phương nhận tin báo nhà anh Sơn Quốc Hưng (SN 1991) nặng mùi thuốc sâu. Khi người nhà tìm trong buồng thì thấy cháu Sơn Trần Khánh Băng (hai tuổi) có vết thương trên ngực trái, trên mu bàn tay, máu chảy nhiều, miệng có mùi thuốc sâu. Cạnh đó, mẹ cháu là chị Trần Thị Tú Anh (SN 1991) đang trong tình trạng mê man. Ngay lập tức, hai mẹ con chị Tú Anh được đưa vào trạm xá xã Phú Tân cấp cứu.

Bác sĩ Võ Quốc Trọng, trạm xá xã Phú Tân cho biết, khi tiếp nhận, cháu Khánh Băng đã tím tái, trên tay và ngực có vết thương nhưng không còn chảy máu, kiểm tra ban đầu cho thấy cháu đã tử vong trước đó. Chị Tú Anh trong tình trạng mê man, miệng sùi bọt mép, liên tục nôn ói. Sau khi sơ cứu, chị Tú Anh được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh.Theo bác sĩ Nguyễn Hoàng Các, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng, hiện sức khỏe của bệnh nhân Tú Anh đã ổn định, có chuyển biến tốt.

Anh Sơn Quốc Hưng (chồng chị Tú Anh) cho biết, vợ chồng anh không có mâu thuẫn gì lớn. Sáng 27/10, vợ chồng còn chở con đi chích ngừa, đến chiều tối thì xảy ra chuyện đau lòng. Theo anh Hưng, có thể xuất phát từ việc vợ anh muốn đi làm công nhân, nhưng anh không đồng ý. Sau khi lời qua tiếng lại, anh đi mua đồ về nhậu với anh em rồi đi ngủ nên không ngờ sự việc trên.

Một cán bộ tham gia khám nghiệm tử thi cháu Khánh Băng cho biết, trên người cháu có ba vết thương, một vết xước và hai vết sâu. Trong đó có một vết đâm trên ngực trái rộng 1cm, sâu khoảng 4cm. Theo phỏng đoán, chị Tú Anh đã dùng dao đâm chết cháu Khánh Băng rồi uống thuốc độc tự tử.

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT CA Sóc Trăng điều tra làm rõ.

TRUNG ĐỨC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI