Mạo danh nhân viên VNPT để hù khách hàng

14/03/2014 - 14:27

PNO - PNO - Gần đây, trên địa bàn tỉnh Long An, có một số đối tượng giả mạo là nhân viên của VNPT và dùng số điện thoại di động gọi vào số điện thoại của một số người dân thông báo nhắc nợ cước điện thoại của VNPT rồi...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Những người này còn đe dọa cắt liên lạc nếu không đóng tiền, yêu cầu khách hàng bấm số “0” để biết thêm chi tiết. Có một số khách hàng còn bị những đối tượng này đe dọa nếu không đóng tiền cước thì tòa án sẽ mời làm việc hoặc cưỡng chế.

Về vấn đề này, ngày 12/3, đại diện VNPT Long An cũng xác nhận có nghe thông tin phản ánh trên từ khách hàng, nhưng những trường hợp gọi thông báo trên không phải là nhân viên của VNPT. Nhiều khả năng đây là chiêu thức của những kẻ lừa đảo và VNPT Long An sẽ thông báo rộng rãi để khách hàng biết và đề cao cảnh giác.

VNPT Long An khuyến cáo, nếu có những trường hợp tương tự như trên hoặc có thắc mắc gì cần kiểm tra tính xác thực, khách hàng hãy liên hệ các điểm giao dịch của VNPT Long An gần nhất hoặc gọi đến tổng đài hỗ trợ khách hàng (072) 800126 để được trả lời, giải đáp cụ thể.

Quốc Bảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI