Google search: Báo Phụ nữ TP.HCM Online đứng vị trí số 1

23/11/2016 - 12:52

PNO - Chỉ cần search trên google từ khóa "Báo phụ nữ" thì chỉ trong 0,41 giây đã hiện ra hơn 700.000 kết quả tìm kiếm, trong đó Phunuonline đứng vị trí thứ nhất trong phân khúc dành cho phụ nữ.

Sau một thời gian hoạt động, Báo Phụ nữ TP.HCM online (Phunuonline.com.vn, địa chỉ tại số 27, Lô 4A, Trung Yên 10, Cầu Giấy, Hà Nội) hiện đang trên đà phát triển mạnh mẽ.

Với sự cạnh tranh của rất nhiều tờ báo dành cho phụ nữ, nhưng chỉ cần search trên google từ khóa "Báo phụ nữ" thì chỉ trong 0,41 giây đã hiện ra hơn 700.000 kết quả tìm kiếm, trong đó Phunuonline đứng vị trí thứ nhất.

Google search: Bao Phu nu TP.HCM Online dung vi tri so 1
Báo Phụ nữ TP.HCM đứng vị trí đầu tiên trong bảng tìm kiếm

Điều này thể hiện rõ, Phunuonline đang được google đánh giá rất cao, bởi có rất nhiều tiêu chí để google xét duyệt. Việc đứng đầu trong kết quả tìm kiếm cũng cho thấy rằng, ở phân khúc dành cho phụ nữ bài viết của Báo có chất lượng tốt.

Ngay từ khi đi vào hoạt động, Phunuonline luôn luôn quan tâm đến chất lượng cuộc sống, nhiều kỹ năng bổ ích giúp phụ nữ có thể trẻ đẹp, hạnh phúc, hoàn thiện kỹ năng của một người phụ nữ.

Để không phụ lòng độc giả, từng thành viên của Phunuonline luôn cố gắng hết sức thông tin một cách nhanh nhất, chính xác nhất những thông tin xã hội, đời sống, giúp độc giả làm đẹp, chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái,...

Google search: Bao Phu nu TP.HCM Online dung vi tri so 1
Báo Phụ nữ TP.HCM cung cấp những thông tin nóng hổi, hữu ích cho các chị em phụ nữ

Bù lại những sự nỗ lực đó, Báo Phụ nữ TP.HCM cũng nhận được sự yêu mến, gắn bó và đánh giá cao từ độc giả thông qua lượt truy cập báo. 

Với việc đi đúng định hướng phát triển, hiện nay độc giả nữ truy cập báo chiếm tới gần 70% và trong độ tuổi từ 25 - 45.

Để có được sự phát triển ổn định như hiện nay, Phunuonline xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các độc giả trên khắp mọi miền cả nước. Báo Phụ nữ TP.HCM sẽ luôn nỗ lực để trở thành "điểm đến" vô cùng thú vị, hữu ích của các chị em phụ nữ.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI