Giết người vì vợ bị nói xấu

13/02/2014 - 23:19

PNO - PN - Ngày 13/2, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Mạnh Cường (SN 1982, trú xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) về tội “giết người”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo kết luận điều tra, trưa 21/7/2013, Cường đi nhậu với nhóm bạn ở nhà người quen tại địa phương, trong đó có Lâm Văn Minh (SN 1984, trú xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi). Rượu vào lời ra, Minh nói vợ và chị vợ của Cường trước đây đi chơi nhiều, có quan hệ tình cảm với nhiều người đàn ông. Ngay lúc đó Cường không nói gì, nhưng chiều cùng ngày, Cường cùng anh vợ tìm đến nhà Minh để nói chuyện. Sau một lúc cự cãi với Minh và anh Lâm Văn Nghĩa (anh ruột Minh), Cường đã rút dao đâm anh Nghĩa gục tại chỗ rồi bỏ chạy.

Nạn nhân Nghĩa được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong ngay trong đêm. Cũng trong đêm đó, Cường đến công an địa phương đầu thú. Riêng đối với Lâm Văn Minh, công an xác định Minh có hành vi nói xấu vợ Cường; khi anh trai bị đâm, Minh đuổi theo Cường không được đã dùng dao chém xe máy của anh vợ Cường gây thiệt hại hơn 1,6 triệu đồng; đánh anh vợ Cường nhưng không bị thương tích. Ba hành vi trên chưa đến mức xử lý hình sự, cơ quan công an ra quyết định xử phạt hành chính Minh.

 Phạm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI