Giao lưu trực tuyến:"Nâng mũi Hàn Quốc"

24/09/2014 - 11:17

PNO - PNO - 397 là số câu hỏi bạn đọc gửi về tham gia chương trình giao lưu trực tuyến “Nâng mũi Hàn Quốc".

Chương trình do Phụ Nữ Online phối hợp với BV Thẩm mỹ Emcas thực hiện, bắt đầu từ 14g ngày 14/9/2014.

 Giao luu truc tuyen:

Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc cho vẻ đẹp tự nhiên và an toàn. Nguồn ảnh: internet.

Giao luu truc tuyen:

Trưởng ban Phụ Nữ Online tặng hoa cho các bác sĩ tư vấn của chương trình.

Nâng mũi thực sự là nhu cầu làm đẹp phổ biến không chỉ ở phụ nữ. Lần đầu tiên, một chương trình giao lưu trực tuyến về làm đẹp của Phụ Nữ Online nhận được nhiều câu hỏi của phái mạnh: 98 câu hỏi.

Chương trình do BS Phạm Xuân Khiêm - Giám đốc BV thẩm mỹ Emcas; BS Đoàn Duy Dũng - Trưởng khoa Tế bào gốc của BV Thẩm mỹ Emcas; BS Kwang Seup Jung và ông Kim Jin Man - Giám đốc BV thẩm mỹ Bonita Hàn Quốc đảm trách tư vấn.

Đặc biệt, đây là chương trình có sự tham gia của 2 chuyên gia đến từ Hàn Quốc - quốc gia rất giỏi về công nghệ làm đẹp: BS Kwang Seup Jung và ông Kim Jin Man - Giám đốc BV Thẩm mỹ Bonita Hàn Quốc.

Vấn đề bạn đọc quan tâm nhiều nhất là nâng mũi Hàn Quốc khác với nâng mũi thường thế nào, có bị biến chứng không, thời gian hồi phục và chi phí ra sao?

Có bạn đọc cũng đặt câu hỏi với BS Kwang Seup Jung về “lý do quan trọng nhất khiến phụ nữ chọn phẫu thuật thẩm mỹ, lời khuyên cho một phụ nữ khi họ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ”. BS Kwang Seup Jung cho rằng, với xã hội hiện đại, con người chú ý đến ngoại hình nhiều hơn. Ở Hàn Quốc, người ta rất chú trọng đến ngoại hình, ngoại hình có thể giúp chúng ta tự tin hơn, nhất là những người muốn có những vị trí làm việc tốt tại những doanh nghiệp, tập đoàn lớn.

“Các bạn hãy làm điều mình muốn và sẽ thấy hạnh phúc hơn. Nhưng hãy nên làm những điều "trong tầm tay" chứ đừng làm những điều vượt quá khả năng, chẳng hạn như trường hợp ca sĩ Mỹ Michael Jackson là một vị dụ khi anh ta cố biến mình thành một người da trắng”, BS Kwang khuyên.

* Ngay khi chương trình giao lưu kết thúc, Phụ Nữ Online và BV Thẩm mỹ Emcas đã tiến hành chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho bạn đọc đã đặt câu hỏi giao lưu.

Giao luu truc tuyen:

BS Kwang Seup Jung và BS Phạm Xuân Khiêm bốc thăm trúng thưởng cho bạn đọc giao lưu của chương trình

Giao luu truc tuyen:

Chương trình đã nhận được 397 câu hỏi. Số phiếu hợp lệ là 291, do có nhiều bạn đọc không ghi số CMND hoặc địa chỉ không cụ thể theo đúng thể lệ.

 Hai bạn đọc trúng thưởng vui lòng liên hệ với Phụ Nữ Online (chị Thùy Dương, điện thoại: 0913.124.375) hoặc trực tiếp đến Báo Phụ Nữ, số 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TP.HCM để nhận phần thưởng.

Kết quả, các bạn đọc trúng thưởng gồm: Nguyễn Thanh Hường ở 2A Lê Thị Hồng Gấm, P.2, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long, mã số 75 và bạn Huỳnh Thị Mai, ở 88/89/15/2 Nguyễn Văn Quy, P. Tân Hưng, Q.7, mã số 66.

Phần thưởng là 2 phiếu nâng mũi trọn gói do BV Thẩm mỹ Emcas trao tặng. Mỗi phiếu trị giá 36 triệu đồng, được thực hiện tại BV Emcas, không quy đổi thành tiền mặt.

Xin cảm ơn bạn đọc đã tham gia chương trình. Hẹn gặp lại ở những chương trình sau.

Phụ Nữ Online

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI