Giận vợ không đi khám bệnh cùng, con rể ra tay sát hại bố vợ

04/12/2015 - 06:55

PNO - Giận vợ không về đi khám bệnh cùng mình, Phương dùng lục bình sát hại bố vợ rồi tìm đường tẩu thoát. Đối tượng này sau đó đã bị bắt.

Ngày 3/12, đại diện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã tiến hành lệnh bắt khẩn đối với đối tượng Đỗ Như Phương (49 tuổi, trú tại số nhà 161 Nguyễn Tri Phương, phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Gian vo khong di kham benh cung, con re ra tay sat hai bo vo
Đối tượng Đỗ Như Phương tại cơ quan công an.

Nạn nhân được xác định là ông Đặng Văn Từ (73 tuổi, quê Quảng Ngãi, bố vợ Phương). Theo đó, những ngày gần đây, ông Từ đi từ Quảng Ngãi lên Đắk Lắk trông con cho vợ chồng Phương. Lúc này, vợ phương đang đi làm rẫy ở Đắk Nông.

Đến chiều ngày 2/12, ông Từ đang ngồi đọc báo tại phòng khách thì nghe thấy tiếng Phương nói chuyện to tiếng với vợ qua điện thoại. Nghĩ chuyện không có gì nên ông Từ vẫn bình thản ngồi đọc báo. Lúc này, Phương bất ngờ lấy chiếc lục bình chạy lên đập mạnh vào đầu ông Từ khiến ông này ngã lăn xuống nhà tử vong.

Gây án xong, đối tượng này tìm cách bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khoanh vùng nghi can và ra quyết định bắt khẩn đối tượng Phương để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Từ.

Đến ngày 3/12, đối tượng Phương đã sa lưới khi bỏ trốn đến địa bàn phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk). Tại cơ quan điều tra, đối tượng này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, Phương khai nhận, trong lúc bực tức chuyện vợ không chịu về để đi cùng hắn lên Sài Gòn khám bệnh, do không kiềm chế được nên đối tượng này đã “giận cá chém thớt” ra tay sát hại bố vợ.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang gấp rút hoàn tất hồ sơ xử lý vụ án theo quy định của pháp luật.

Lập Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI