Diễn tập PCCC và cứu hộ cứu nạn trên sông Sài Gòn

20/12/2014 - 08:06

PNO - PNO - Lúc 19 giờ ngày 19/12, tàu du lịch Bến Nghé với thiết kế 3 tầng nhà hàng đang chở hàng trăm thực khách được giả định bốc cháy khi đi ngang bến Bạch Đằng. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa đã lan nhanh từ khu vực khoang máy lên khu...

edf40wrjww2tblPage:Content

Do khói gây ngạt, nhiều thực khách đã nhảy xuống sông Sài Gòn bất chấp sự hướng dẫn của các thuyền viên; một số được tàu bè qua lại cứu vớt, số còn lại được những người trên tàu tung áo phao để chống đỡ, đợi lực lượng chức năng.

Dien tap PCCC va cuu ho cuu nan tren song Sai Gon

Dien tap PCCC va cuu ho cuu nan tren song Sai Gon

Dien tap PCCC va cuu ho cuu nan tren song Sai Gon

Nhận được tin báo cháy, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.HCM do đại tá Lê Tấn Bửu chỉ đạo đã trực tiếp xin ý kiến của lãnh đạo UBND TP.HCM triển khai nhanh các phương án chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.

Do đám cháy diễn biến phức tạp và uy hiếp đến sự an toàn của thực khách nên nhiều lực lượng được huy động hỗ trợ. Bộ đội biên phòng, Cảng vụ hàng hải, Hội chữ thập đỏ…đã tham gia cùng Cảnh sát chữa cháy khắc phục sự cố, các phương tiện chữa cháy trên sông hiện đại nhất cũng được huy động.

Chỉ trong ít phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không có thương vong về người, thiệt hại về tài sản cũng được hạn chế đến mức thấp nhất.

NGỌC THÚY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI