Đi tắm hồ, 3 học sinh nữ đuối nước thương tâm

01/12/2016 - 07:15

PNO - Nhóm học sinh cấp 2 rủ nhau xuống hồ thủy lợi tắm, chơi đùa nhưng không may 3 em học sinh nữ thiệt mạng do đuối nước.

Chiều 30/11, UBND huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) xác nhận cơ quan chức năng đã vớt được thi thể của 3 học sinh bị đuối nước tại một hồ thuộc xã Lộc Tân.

Thông tin ban đầu nhận được, vụ việc xảy ra vào chiều 29/11, một nhóm học sinh lớp 6 (4 nam, 5 nữ), thuộc Trường Tiểu học - THCS Lê Lợi (xã Lộc Tân) được nghỉ học, nên đã rủ nhau ra hồ thủy lợi thuộc thôn 3, xã Lộc Tân chơi và tắm.

Di tam ho, 3 hoc sinh nu duoi nuoc thuong tam
Hồ thôn 3, xã Lộc Tân rộng hơn 10 ha, sâu 10 - 15 m. (Ảnh: Người Lao Động).

Tại đây, 3 em học sinh nữ là Bùi Thị Mai L., Nguyễn Thị Lan A. và Quách Thị Kiều V. (11 tuổi, xã Lộc Tân) không may bị trượt chân xuống hồ sâu. Nghe tiếng kêu cứu của các bạn, những học sinh còn lại đã nhanh chóng chạy lên bờ tri hô người lớn tới cứu giúp.

Tuy nhiên, khi người dân có mặt thì 3 nạn nhân đã chìm sâu dưới đáy hồ. Phải mất khoảng gần 30 phút, người dân mới tìm thấy và đưa được 2 học sinh là Mai Ly và Lan Anh lên bờ nhưng 2 em đã tử vong. Còn 1 nạn nhân là em Quách Thị Kiều Vy đến sáng 30/11 mới tìm được thi thể.

Sau sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình lo hậu sự.

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI