Dẹp quái xế chuyên chở nữ tiếp viên đánh võng trên đường

10/09/2015 - 15:01

PNO - Nhóm đối tượng chuyên dùng xe máy chở nữ tiếp viên đi cung cấp cho các quán karaoke trên địa bàn.

Công an Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã truy quét nhóm đối tượng chuyên dùng xe máy chở nữ tiếp viên cung cấp cho các quán karaoke trên địa bàn .

Thời gian gần đây, cứ từ 17h30 - 2h sáng ngày hôm sau, trên một số tuyến phố thuộc địa bàn quận Nam Từ Liêm như Phạm Hùng, Tôn Thất Thuyết, Lê Quang Đạo, Đình Thôn, Nguyễn Cơ Thạch… lại xuất hiện những chiếc xe máy chở 3-4 người thậm chí có xe chở đến 5 người.

Ngoài một nam thanh niên cầm lái, phần lớn người ngồi trên xe đều là nữ, ăn mặc thiếu vải, son phấn lòe loẹt, ánh mắt mệt mỏi.

Đó chính là những đối tượng thuộc “đội quân” nữ tiếp viên, chuyên phục vụ trong các quán karaoke, nhà hàng trên địa bàn quận Nam Từ Liêm.

Dep quai xe chuyen cho nu tiep vien danh vong tren duong
Một xế ôm đội mũ mềm kẹp thêm 5 cô gái ăn mặc hở hang, phóng tốc độ cao khá nguy hiểm. Ảnh: Đặng Quốc Thắng/Otofun.

Ngày 31/8, trong quá trình tuần tra, truy quét, đã phát hiện 10 xe máy chở hàng chục cô gái đến nơi làm việc.

Kiểm tra tại chỗ, cả người điều khiển xe và các cô gái đều không xuất trình được giấy tờ tùy thân, chở quá số lượng người cho phép, không đội mũ bảo hiểm và có sử dụng rượu bia.

Tổ công tác đã đưa các đối tượng về trụ sở cơ quan công an, lập biên bản xử lý hành chính do vi phạm các quy định về giao thông đường bộ.

Dep quai xe chuyen cho nu tiep vien danh vong tren duong
Và khi bị đưa về trụ sở cơ quan công an (Ảnh: ANTĐ)

Trước đó, ngày 24/6, trong đợt cao điểm đấu tranh với tệ nạn xã hội CAQ Nam Từ Liêm trong quá trình tuần tra, kiểm soát cũng đã “quét vét” xử phạt 15 nữ tiếp viên đang tham gia giao thông, chở quá số người quy định, không đội mũ bảo hiểm.

Clip Quái xế chở tiếp viên đại náo phố phường Hà Nội

Phương Quỳnh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI