Đề thi môn tiếng Anh vừa sức học sinh trung bình

04/06/2013 - 17:59

PNO - PNO – Chiều 4/6, ngày thi cuối cùng kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 với môn tiếng Anh đã kết thúc.

 Cũng như buổi sáng, trong buổi thi chiều 4/6, Bình Phước có 8.172 thí sinh THTP dự thi (9 trường hợp vắng mặt) và 603 thí sinh hệ giáo dục thường xuyên dự thi (15 trường hợp vắng mặt).

De thi mon tieng Anh vua suc hoc sinh trung binh

Các thí sinh tranh thủ ôn lại bài trong thời gian chờ vào phòng thi

Các học sinh THPT thi môn tiếng Anh với thời gian làm bài 60 phút bằng hình thức trắc nghiệm. Thí sinh hệ giáo dục thường xuyên thi môn vật lý cũng trong thời gian 60 phút.

Em Nguyễn Thị Hồng, học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Du (phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) cho biết: đề thi tiếng Anh năm nay bám sát với chương trình học phổ thông, vừa sức học sinh. “Khi nhận đề em làm rất tự tin. Tuy nhiên, đề cũng không tránh khỏi những câu hỏi khó để thử thách những học sinh khá giỏi”, thí sinh Hồng cho biết.

Còn thí sinh Võ Hồng Minh, học sinh Trường THPT Đồng Phú (thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú) cũng cho rằng đề thi tiếng Anh năm nay bình thường, không khó hơn đề thi thử các thầy cô đã ra trước đó. “Với đề thi này, em tự tin mình sẽ nhận được điểm 7 trở lên”, Minh nói.

Thầy Trần Việt Dũng, Tổ trưởng bộ môn tiếng Anh, Trường THPT Đồng Phú (thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú) cho rằng đề thi năm nay ra không khó hơn đề thi năm ngoái và bám sát với chương trình học phổ thông. “Đề thi tiếng Anh phù hợp với 3 đối tượng học sinh. Với đề thi này, học sinh trung bình cũng có thể làm được 6 đến 7 điểm”, thầy Dũng nhận định.

Cũng theo thầy Dũng, đề năm nay còn có nhiều điểm hay, đó là ngoài việc giúp các học sinh trung bình chịu khó học bài dễ dàng kiếm điểm, đề còn đưa ra được những câu hỏi khó, thử thách những học sinh khá giỏi. Vì vậy, chỉ có những học sinh thật sự giỏi mới có khả năng làm được điểm tối đa.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI