Cựu học sinh vu khống thầy giáo hiếp dâm trên Facebook

01/12/2015 - 07:47

PNO - Bị một cựu học sinh vu khống hiếp dâm trên facebook, thầy Hùng không làm to chuyện mà chỉ yêu cầu đối tượng này công khai xin lỗi.

Ngày 30/11, đại diện Công an xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng cho biết, đang điều tra xử lý việc thầy Thạch Thanh Hùng (giáo viên trường THCS An Hiệp) bị một đối tượng vu khống hiếp dâm ở trên mạng xã hội Facebook.

Cuu hoc sinh vu khong thay giao hiep dam tren Facebook
Thầy Hùng bị một cựu học sinh vu khống hiếp dâm trên Facebook.

Theo thông tin ban đầu, ngày 26/11, khi đang online Facebook, thầy Hùng bàng hoàng phát hiện một nickname tên Nhat Khanh đã đăng tải lên trang mạng xã hội này những nội dung xúc phạm thầy Hùng và 2 giáo viên khác. Đặc biệt, nickname này cho rằng, thầy Hùng đã hại đời con gái của nhiều nữ sinh trong trường.

Ngay sau đó, thầy Hùng đã thông báo sự việc cho các giáo viên khác có liên quan trong nội dung mà nickname Nhat Khanh đã đăng tải. Được biết, vào thời điểm đó, rất nhiều người đã vào xem nội dung trên.

Thầy Hùng đã bắt tay vào điều tra danh tính của người này. Qua thông tin mà một số đồng nghiệp cho biết, đó là Thái, một “cựu” học sinh của trường. Thái học hết lớp 7 và đã nghỉ học được hơn hai năm nay. Sau đó, thầy Hùng đã đến tận nhà Thái để làm rõ mọi chuyện.

Tại đây, Thái đã thừa nhận những thông tin trên là do mình đăng tải. Thái tỏ thái độ hối hận và xin lỗi thầy Hùng, nội dung đã đăng tải sau đó cũng được gỡ xuống. Thầy Hùng cũng hứa là sẽ không làm to chuyện mà chỉ yêu cầu Thái công khai xin lỗi mình và các thầy khác trước toàn trường và trên mạng xã hội.

Kim Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI