Cưỡng hiếp rồi bắt nạn nhân cởi đồ để chụp ảnh tống tiền: Đau đớn kể lại sự việc

12/09/2016 - 07:05

PNO - Sau khi cạy cửa vào nhà khống chế, dở trò đồi bại với chị V., gã yêu râu xanh vẫn bình tĩnh yêu cầu nạn nhân cho mình chụp những bức ảnh chị không mặc đồ, sau đó dùng chính những bức ảnh này để tống tiền chị.

Ngày 9/9, Công an huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Xuân Chung (30 tuổi, trú tại thôn Duyên Nông, xã Điệp Nông, Hưng Hà) về tội hiếp dâm, đồng thời củng cố chứng cứ để khởi tố đối tượng về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin điều tra, sự việc xảy ra vào đêm 24/8, khi đó chồng chị N.V (trú tại xã Điệp Nông) đi vắng, chỉ còn chị và cậu con trai nhỏ tuổi ở nhà. Nhà chị nằm ven đê nên khá vắng vẻ, đêm hôm đó, khi chị V. và con trai đang nằm trên giường thì nghe tiếng động của thanh sắt cài cửa rơi xuống nền nhà.

Chị V. đi ra phòng khách, đang định nhặt thanh sắt lên thì hốt hoảng, giật mình khi thấy một người đàn ông đã mặc quần đùi, đeo khẩu trang, tay cầm dao bài đứng trước mặt.

Cuong hiep roi bat nan nhan coi do de chup anh tong tien: Dau don ke lai su viec
Đối tượng bắt nạn nhân cởi đồ để chụp ảnh tống tiền. Ảnh minh họa

Biết có chuyện không lành, chị V. van xin người đàn ông này đừng làm hại hai mẹ con và nói trong sợ hãi và tình nguyện để đối tượng lấy tài sản trong nhà. Lúc này người đàn ông sực mùi rượu dọa nạt không được kêu la, nếu kê thì sẽ giết cả hai mẹ con khiến chị V. càng hốt hoảng.

Đối tượng này cho biết, hắn đang trốn truy nã nên không cần tiền chỉ cần chỗ ngủ một đêm, sau đó hắn yêu câu chị V. đi vào buồng và tắt đèn lên giường ngủ. Chỉ một lúc sau đó, đối tượng này lộ rõ ý đồ, cưỡng ép chị V. phải quan hệ với hắn nếu không đối tượng này sẽ giết chị và cả con trai nhỏ.

Mặc dù chị V. tìm mọi cách van nài nhưng đối tượng này càng thúc giục, dọa nạt, cầm dao chỉ thẳng vào bé trai nên chị V. hoảng sợ, cắn răng phục vụ gã đàn ông.

Thỏa mãn thú tính xong, hắn còn bắt nạn nhân cởi đồ để chụp ảnh khi chị không mặc quần áo. Sau đó hắn lại nổi cơn thú tính, định tiếp tục làm nhục nạn nhân lần thứ hai. Tuy nhiên, chị V. đã giả vờ bị động kinh, chân tay co giật khiến đối tượng này tưởng thật liền bỏ chạy.

Sáng hôm sau, do sợ "sóng gió" dư luận và gìn giữ hạnh phúc gia đình, chị V. âm thầm chịu đựng, tha bổng cho gã đồi bại mà không dám đi trình báo công an.

Tuy nhiên, mọi việc không dừng lại ở đó. Đến ngày 4/9, khi chị V. đi từ nhà ngoại về thì thấy một tờ giấy treo ở cây trước hiên nhà. Khi mở tờ giấy ra đọc, chị V. giật mình hoảng hốt khi đọc được những lời đe dọa: “Nếu không muốn những hình ảnh của mình mọi người biết thì gọi đến số điện thoại 0165...”.

Sau đó, chị V. thử liên lạc với số điện thoại trên tờ giấy thì đầu dây bên kia là gã đàn ông sở khanh đã hãm hại chị nghe máy. Tên này yêu cầu nạn nhân của mình phải đưa cho hắn 20 triệu đồng, nếu không hắn sẽ tung những bức ảnh chị không mặc đồ lên mạng xã hội Facebook.

Chị V. sống trong sự hoảng loạn, phần vì không có tiền, lo sợ hắn sẽ tung lên Facebook, phần vì sợ hắn sẽ tiếp tục đòi nhiều lần. Sau khi suy nghĩ kĩ, chị V. quyết định kể toàn bộ sự việc với chồng và gia đình. Rất may mọi người đều cảm thông, nhất là người chồng và động viên chị đi trình báo công an toàn bộ sự việc.

Ngay sau đó, Công an huyện Hưng Hà đã nhanh chóng vào cuộc tiến hành điều tra, xác minh. Cơ quan điều tra đã hướng dẫn chị V. tiếp tục liên lạc với đối tượng trì hoãn thời gian bằng cách mặc cả tiền và địa điểm giao tiền.

Bằng những đặc điểm nhận dạng mà chị V. cung cấp, cơ quan điều tra đã khoanh vùng sàng lọc và tìm ra đối tượng nghi vấn số 1 là Phạm Xuân Chung. Chị V. được bí mật đưa lên nhận dạng tên yêu râu xanh.

Tại cơ quan điều tra, Chung tỏ ra bất hợp tác trong việc điều tra. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến tối ngày 8/9, khi cơ quan điều tra đã thu đủ các chứng cứ thì Chung mới chịu nhận tội.

Chung khai nhận, tối ngày 24/8, sau khi đi uống rượu, Chung đi bộ từ đê Canh Nông thuộc xã Điệp Nông về nhà. Đến đoạn đi qua nhà chị V., hắn nhìn thấy người phụ nữ này đang mặc váy ngủ nên nảy sinh ham muốn. Chung đi bộ về nhà, cầm dao rồi quay lại nhà chị V., trèo qua tường rào lưới rồi đi vào cửa chính cạy cửa.
Sau đó, mọi việc xảy ra đúng như chị V. đã trình báo.

Theo cơ quan điều tra, trước đó một thời gian, Chung đi làm phụ hồ ở Hà Nội sau đó gây gổ đánh nhau với một công nhân. Khi bị công an triệu tập lên phường lấy lời khai, Chung đã bỏ trốn. Sau đó, công an phường đã gửi thông báo về Công an địa phương nơi Chung có hộ khẩu thường trú.

Hiện, sự việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đức Hải

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI