Cùng bạn gái đánh vợ mới sinh nhập viện: Chồng nhiệt tình chăm sóc

15/11/2016 - 15:49

PNO - Những ngày chị Chị nằm viện điều trị, chồng ở bên chăm sóc tận tình. Ít ai ngờ vết thương trên người chị Chi là do một phần chồng gây ra.

Chiều ngày 15/11, thông tin từ Khoa Ngoại - Thần kinh - Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, bệnh nhân Phạm Thị Kim Chi (27 tuổi, ngụ xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đã được xuất viện ngày 13/11.

Trước đó, chị Chi nhập viện vào ngày 9/11 trong tình trạng đau đầu, mặt sưng tấy, phải theo dõi tình trạng chấn thương sọ não. Nguyên nhân là do chị Chi bị chồng cùng người bạn gái của chồng đánh vào đêm ngày 8/11.

"Những ngày ở viện, chồng chị Chi ở lại chăm sóc cũng nhiệt tình lắm. Anh chồng rất lo lắng cho sức khỏe của vợ. Được biết, chị Chi mới sinh con được khoảng 40 ngày" - nữ nhân viên y tế kể lại.

Cung ban gai danh vo moi sinh nhap vien: Chong nhiet tinh cham soc
Chị Chi nằm điều trị tại bệnh viện (Ảnh báo Gia Lai).

Chia sẻ về sự việc, chị Chi cho biết, đêm ngày 8/11, chồng đòi đến nhà người bạn gái tên Đ. chơi nhưng chị không đồng ý nên vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, chị Chi có gọi điện cho Đ. trách móc.

Bất ngờ, Đ. đến tận nhà cầm gậy tre đánh mạnh vào đầu chị Chi khiến chị choáng váng. Tiếp sau đó, chồng chị Chi có tát thêm 3-4 cái vào mặt vợ.

Chồng chị Chi cũng thừa nhận hành vi đánh vợ của mình. Lý giải cho hành động này, chồng chị Chi cho rằng vì can ngăn vợ và Đ. xô xát không được nên bức xúc tát vợ.

Được biết, chồng chị Chi hiện đang là công an viên xã Ia Nan. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyên Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI