Cụ bà ăn xin bị nữ quái trộm tiền, đập đầu: Cố hét trước khi ngất xỉu

01/09/2016 - 11:11

PNO - Thông tin về việc cụ bà ăn xin bị trộm đồ, đánh đến ngất xỉu, cơ quan công an cho biết, hiện sức khỏe của cụ bà ổn định, đã được xuất viện.

Sáng 1/9, trao đổi với PV báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Dương Văn Viết Hùng - Trưởng Công an phường 2, TP. Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, hiện sức khỏe cụ bà ăn xin Ngô Thị Mười (70 tuổi) ổn định, đã được xuất viện.

Theo thông tin ban đầu, cụ Mười quê quán huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long hiện đang thuê trọ ở phường 2, TP. Vĩnh Long). Ngày 27/8, cụ bị đối tượng Phan Mỹ Hiếu (nữ, 31 tuổi, trú tại tổ 11, khóm 2, phường 2, TP. Vĩnh Long) lẻn vào nhà định trộm tài sản rồi dùng hung khí đập vào đầu.

Cu ba an xin bi nu quai trom tien, dap dau: Co het truoc khi ngat xiu
Cụ Mười bị đối tượng Hiếu đánh tím bầm mặt và cánh tay. Ảnh: Báo Vĩnh Long

Đối tượng này khi lẻn vào nhà cụ Mười đeo khẩu trang kín mít. Đối tượng đã trốn dưới gầm giường khi phát hiện có người ở nhà.

Tuy nhiên, khi cụ Mười cầm chổi quét nhà thì phát hiện có người nằm dưới gầm giường. Sợ cụ bà la hét, Hiếu đã lao ra dùng gạch đập đầu và bóp cổ.

Mặc dù bị đối tượng đập vào đầu nhưng cụ Mười vẫn cố hô hào hàng xóm sang giúp đỡ. Sau đó cụ bà ngất xỉu.

Nghe tiếng kêu cứu của cụ Mười, hàng xóm xung quanh chạy sang nhưng thấy cửa đóng, nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã đạp cửa xông vào thì phát hiện bà nằm bất tỉnh dưới đất, đầu chảy máu.

Lúc này đối tượng Hiếu vẫn đang dùng tay bóp cổ cụ bà. Đối tượng đã bị người dân khống chế và bàn giao cho cơ quan công an.

Được biết, đối tượng Hiếu nghiện ma túy và đã được đưa đi cai nhưng khi trở về địa phương lại tái nghiện.

Hiện, sự việc vẫn đang được công an TP Vĩnh Long tiến hành điều tra, lãm rõ.

Bảo Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI