Cụ bà 78 tuổi sống sót sau 4 ngày lạc trong rừng

15/07/2014 - 21:52

PNO - PNO – Chiều 15/7, cụ bà Phan Thị Đối, 78 tuổi, trú thôn Bồng Miêu, xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam đã được lực lượng chức năng địa phương và người dân tìm thấy sau 4 ngày mất tích.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ông Nguyễn Văn Thanh, Trưởng công an xã Tam Lãnh cho biết: vào trưa 12/7, công an xã nhận được tin báo cụ Đối đi lạc, nên đã huy động người dân và thông báo tìm kiếm cụ Đối khắp toàn xã. Tuy nhiên, không ai tìm thấy cụ Đối đâu.

Theo người nhà cụ Đối, sáng 12/7, do bận công việc nên cả nhà phải đi làm sớm. Cụ Đối già, không còn minh mẫn nên bỏ ra ngoài. Khi cả nhà đi làm về, không thấy cụ Đối đâu, đã tá hỏa đi tìm và thông báo với chính quyền địa phương nhờ tìm giúp.

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền xã đã huy động gần 100 người gồm công an xã, dân quân và người dân đi tìm, sục sạo khắp khu vực núi Kẽm, dọc sông Bồng Miêu.

Sau 4 ngày 3 đêm, đến chiều 15/7, lực lượng tìm kiếm đã bắt gặp cụ đang lạc ở khu vực chân núi Kẽm cách nhà khoảng 8km ở trong rừng.
Theo ông Thanh, sau khi được đưa về nhà, cụ Đối đã ổn định tâm lý. Cụ cho biết, 4 ngày qua, cụ đã đi lạc trong rừng, ăn lá cây và uống nước suối chống đói, tối lót lá cây nằm.

Hiện, cụ Đối đang được gia đình chăm sóc, bồi bổ sau những ngày đi lạc.

Thanh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI