Công ty Besra chậm trả chứ không quỵt nợ

13/12/2013 - 10:37

PNO - PNO - Báo Phụ Nữ (số ra ngày 10/12), có bài Dân “thị trấn vàng” thấp thỏm chờ trả nợ, phản ánh tình trạng Công ty Vàng Phước Sơn (thuộc Công ty Besra), nợ cá nhân và doanh nghiệp tại huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam hàng chục tỷ...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo đó, công ty này đang gặp nhiều khó khăn: giá vàng xuống thấp, nhiều khoản thuế tăng, bão lụt thời gian qua đã gây tình trạng sạt lở đất nghiêm trọng làm hư hỏng đoạn đường từ Tam Kỳ đến mỏ vàng Bồng Miêu, khiến các phương tiện phục vụ sản xuất và xe đưa đón công nhân không thể lưu thông, tuyến đường chính đi vào mỏ cũng bị hư hỏng nghiêm trọng, buộc Công ty phải tạm ngừng mọi hoạt động sản xuất tại Bồng Miêu. ..

Cong ty Besra cham tra chu khong quyt no
Theo anh  Đỗ Văn Trung - chủ quầy rau, Công ty Vàng Phước Sơn nợ anh hơn 220 triệu

Những trở ngại trên làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, khiến Công ty  Vàng Phước Sơn chậm thanh toán cho các nhà cung cấp, nhà thầu và cá nhân chứ không quỵt nợ. Công ty dự định thực hiện tất cả cam kết của mình khi vượt qua giai đoạn khó khăn này và hoạt động sản xuất trở lại bình thường như trước đây.

Cũng theo Besra, thời gian trả nợ cho các nhà thầu khó được ấn định chính xác, vì phụ thuộc vào hợp đồng thi công, các khoản thanh toán.

TRUNG VIỆT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI