Cô gái bị "chồng hờ" kém 7 tuổi vung dao sát hại

15/12/2016 - 11:15

PNO - Hai người về phòng trọ thì phát sinh mâu thuẫn. Tức giận khi vợ đòi bỏ đi, "phi công" trẻ vung dao đâm chết người phụ nữ này ngay tại chỗ.

Sáng ngày 15/12, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, ông Nguyễn Thanh Sáng - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Long Thạnh xác nhận thông tin trên.

Ông Sáng cho biết: "Sau khi nắm được thông tin sự việc, phía công an xã đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường rồi báo cáo lên cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang. Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh thụ lý, điều tra".

"Rạng sáng 14/12, sau cuộc nhậu tại quán nhậu nơi chị G. làm việc, đối tượng Giàu có chở chị G. về phòng trọ tại ấp Long Hòa A1, nơi hai người mới chuyển đến sinh sống. Không hiểu tại đây hai người có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã gì mà dẫn đến việc đối tượng Giàu dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị G., tại hiện trường chị G. vì mất máu nhiều mà tử vong tại chỗ", ông Sáng cho biết.

"Chị G. và đối tượng Giàu mới quen và có chung sống với nhau được vài tháng. Việc hai người chung sống với nhau cả hai bên gia đình đều biết nhưng chưa có đăng ký kết hôn với chính quyền, chị G. hơn Giàu 7 tuổi. Chị G. làm nhân viên tại quán nhậu, còn Giàu thì làm thuê ở một công ty trong khu vực", ông Sáng cũng cho biết thêm.

Co gai bi
Đối tượng Hồ Ngọc Giàu tại cơ quan công an (Ảnh: VOV)

Trước đó, theo báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 14-12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang đang tạm giữ hình sự Hồ Ngọc Giàu (21 tuổi, trú ấp Long Trường 1, xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, Giàu quen và sống chung như vợ chồng với chị N.T.N.G (28 tuổi, trú ấp Phương Lạc, xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp) được hơn 6 tháng.

Gần một tháng trước, hai người đến thuê nhà trọ tại ấp Long Hòa A1, xã Long Thạnh sinh sống. Trong thời gian này, chị G. đi làm tiếp viên cho một quán nhậu tại xã Long Thạnh, còn Giàu thì không có nghề nghiệp.

Tối 13-12, Giàu cùng 4 người bạn đến quán nơi chị G. làm việc để nhậu nhẹt. Đến 1 giờ sáng ngày 14-12, Giàu điều khiển xe mô tô chở chị G. về nhà trọ. Lúc vào phòng thì hai người phát sinh mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Chị G. lấy đồ đòi bỏ đi, thì bất ngờ Giàu chụp cây dao nhọn trong phòng đâm chi G. chết ngay tại chỗ, rồi điện thoại báo cho gia đình là đã đâm chết vợ. Sau đó, Giàu đến đến cơ quan Công an đầu thú.

Sáng cùng ngày, Công an tỉnh Hậu Giang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, phát hiện trên thi thể chị G. có đến 10 vết thương, trong đó có vết thương gây thủng tim làm mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Ngoài ra, cơ quan công an cũng thu được một cây dao nhọn gần thi thể nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.


Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI