Cô dâu vét sạch tiền vàng bỏ trốn: "Tôi vẫn chờ vợ trở về"

03/04/2016 - 18:27

PNO - "Ngẫm lại thì tôi vẫn còn tình cảm với Thắm nên muốn chừa cho vợ một con đường làm lại", chú rể Phước Linh ngậm ngùi.

Biến mất chỉ trong 10 phút

Vụ việc trớ trêu, đau buồn này xảy ra vào ngày 14/3, tại gia đình ông Tống Phước Hùng (60 tuổi, người xã Điện Thắng Bắc, Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) vẫn còn gây bàng hoàng đối với những người hàng xóm xung quanh.

Cụ thể, hôm đó, đình ông Hùng tổ chức đám cưới cho con trai là anh Tống Phước Linh (36 tuổi, con trai ông Hùng, từng bỏ một đời vợ) và cô dâu là chị Nguyễn Thị Hồng Thắm (24 tuổi, người quê Quảng Ngãi, cũng từng trải qua 1 lần đò).

Hôn lễ vừa kết thúc tốt đẹp, vợ chồng anh Phước Linh cùng với nhóm bạn của cô dâu rủ rủ nhau đi hát tại quán karaoke cách nhà khoảng 100m.

Co dau vet sach tien vang bo tron: 
Từ ngày vợ bỏ đi, anh Phước Linh không còn thiết tha gì với công việc kinh doanh của mình (Ảnh: Giadinh.net)

Hát được khoảng hơn một tiếng đồng hồ thì bất ngờ có khách gọi thuê phòng nên anh Linh phải quay về dọn dẹp.

Tuy nhiên, khoảng hơn 10 phút sau, anh Phước Linh quay lại thì được chủ quán karaoke cho biết: Tân nương và nhóm bạn đã đón xe taxi rời đi.

Ngay sau đó, gia đình anh Linh phát hiện, ngoài một số vật dụng cá nhân cùng hơn 1 triệu đồng tiền mặt, "cô dâu" còn mang theo toàn bộ số vòng vàng nữ trang đeo trên người trong hôn lễ, hơn 7 chỉ vàng quà cưới và phong bì mừng cưới.

Còn theo ông Hùng thì sau khi Thắm trốn đi biệt tích, gia đình ông phát hiện thùng đựng phong bì mừng đám cưới có dấu hiệu bị cậy phá, một phần phong bì mừng đám cưới đã bị lấy đi.

Không những thế, trong lúc tới dự đám cưới của anh Phước Linh và chị Thắm, con gái ông Hùng cũng bị trộm cậy cốp ô tô lấy đi 40 triệu đồng. Ông Hùng nghi ngờ thủ phạm chính là Thắm và nhóm bạn.

"Tôi vẫn còn tình cảm với vợ".

Chia sẻ về "cuộc tình trái đắng" này của con trai mình, ông Hùng buồn bã: "Nửa năm trước, thằng Linh dẫn theo một cô gái về nhà chơi. Lúc ăn cơm cùng với gia đình, nó giới thiệu cô gái là Thắm bạn gái nó. Thấy cô gái cũng xinh xắn dễ thương, vợ chồng tôi đã cả mừng.

Sau khi tìm hiểu được biết, Thắm làm tiếp thị bia tại một nhà hàng ở khu vực quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng. Thấy nghề nghiệp của nó thường xuyên làm việc trong môi trường phức tạp, phải tiếp xúc với nhiều thành phần trong xã hội, ông bà cũng không khỏi lăn tăn suy nghĩ.

Thế nhưng vợ tôi động viên: Không phải ai làm nghề đó cũng là người xấu, tôi thấy ở đây cũng có rất nhiều người tử tế làm nghề đó thôi”

Co dau vet sach tien vang bo tron: 
Cô dâu bỏ trốn khi chưa kịp "động phòng hoa chúc".

Không tin vào những điều vừa xảy ra, anh Linh (chú rể trong câu chuyện) vẫn cho rằng đằng sau việc vợ bỏ đi là có uẩn khúc gì đó: "Tiền, vàng đã mất và vợ tôi thì chẳng biết liệu có trở về. Nhưng bây giờ, tôi vẫn muốn nói về uẩn khúc sau sự việc, để mọi người không hiểu lầm và gia đình tôi không bị mang tiếng", anh Phước Linh ngậm ngùi.

"Thắm đề nghị tôi xin phép cha mẹ để cô ấy được về sống với gia đình tôi, dù chưa cưới xin. Cô ấy bảo muốn có thời gian trò chuyện, tiếp xúc với cha mẹ, con trai tôi để hiểu nhau hơn. Lúc đó tôi rất vui, tôi còn nghĩ đã kén được nàng dâu hiền thảo, một mẹ kế tốt bụng cho con trai. Nào ngờ, cơ sự xảy ra như bây giờ", anh Phước Linh chua chát phân trần.

Được biết, từ khi xảy ra sự việc đến nay, anh Linh không còn tha thiết gì với công việc kinh doanh nữa. Liên lạc với vợ cũng không được, tin nhắn không trả lời. Duy nhất chỉ có một dòng hồi âm của Thắm trả lời em gái chồng là đang ở rất xa và rồi từ đó biệt tăm.

“Tôi nghĩ có làm rùm beng mọi chuyện lên cũng không giải quyết được gì. Sự việc dẫu sao cũng lỡ rồi. Ngẫm lại thì tôi vẫn còn tình cảm với Thắm nên muốn chừa cho vợ một con đường làm lại.

Chỉ cần Thắm về đây, nói rõ mọi chuyện cho gia đình hai bên được biết" anh Linh giãi bày lý do khi mình quyết định không mời cơ quan chức năng về làm việc.

*Tên nhân vật đã được thay đổi.

Sơn Khuê (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI