Chồng thiêu sống vợ vì 50 nghìn: Bình thường tính rất hiền

18/03/2016 - 18:23

PNO - Vụ việc khiến chị Khuê bị bỏng 90% cơ thể, tính mạng nguy kịch, còn người chồng cũng bị bỏng nhiều nơi trên cơ thể.

Trưa ngày 18/3, trao đổi với PV báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Võ Ngọc Hùng (Phó Chủ Tịch UBND phường Phú Hài, TP Phan Thiết, Bình Thuận) xác nhận có vụ việc xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là chị Bùi Thị Khuê (27 tuổi, ngụ tại phường Phú Hài, Tp Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) bị chồng là Nguyễn Đình Long (30 tuổi), tẩm xăng thiêu sống.

Chong thieu song vo vi 50 nghin: Binh thuong tinh rat hien

Sự việc bắt đầu từ chiều 15/3, trước khi đi biển đánh cá, Long đưa vợ 90.000 đồng để đi trả nợ tiền rượu mua thiếu của chủ cửa hàng tạp hóa gần nhà. Sau khi Long đi, Khuê thấy nhà không còn tiền nên chỉ trả nợ 40.000 đồng, số tiền còn lại chị mua thức ăn tối cho con, đồng thời cho người em mình mượn.

Đến sáng 16/3, Long đi biển về ngang tiệm tạp hóa thì bị chủ cửa hàng chặn đường, đòi 50.000 đồng còn nợ. Bất ngờ và xấu hổ khi bị xiết nợ giữa đường, Long về nhà hỏi vợ thì Khuê nói cần tiền lo cho con và chi tiêu gia đình nên không trả hết số tiền.

Long tức giận lao vào đánh vợ dã man rồi bỏ đi nhậu. Đến chiều Long về nhà trong cơn say rượu thì thấy chị Khuê ngủ trên tấm nệm. Long lập tức đóng cửa nhà, lấy dầu hỏa tưới lên người vợ rồi châm lửa đốt. Khi nạn nhân hoảng loạn kêu thét trong ngọn lửa, Long mới choàng tỉnh, lấy mền ôm vào Khuê nhưng không ngờ ngọn lửa lại bốc mạnh hơn.

Hàng xóm phát hiện khói và nghe tiếng khóc ngất của hai con chị Khuê liền phá của xông vào dập lửa, đưa cả hai đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện, chị Khuê đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, tình trạng của nạn nhân khá nguy kịch, bỏng lửa độ 2, độ 3, diện tích bỏng chiếm 90% cơ thể.

Trao đổi thêm về hoàn cảnh của gia đình xảy ra vụ việc ông Hùng cho biết: "Gia đình này thuộc vào diện rất khó khăn. Ngôi nhà được Long thuê ở để đi làm nghề biển, còn chị Khuê phụ việc ở lò cá gần đó.

Long vốn bình thường, không phải là người nóng nảy. Sự việc xảy ra cũng do nhiều nguyên nhân tác động, cũng chỉ vì trình độ văn hóa thấp, còn thiếu hiểu biết. Một mặt do hôm đó có sự tác động của rượu, khiến Long không kiểm soát được hành vi của mình mà làm chuyện dại dột.

Thấy hoàn cảnh gia đình khó khăn, người dân trong vùng đang cùng nhau khuyên góp tiền đề cho chị Khuê chữa trị. Hai cháu nhỏ tạm thời được gia đình bên ngoại chăm sóc. Riêng Long sau đó qua nhà người thân của vợ là ông Huỳnh Văn Nam báo tin mình đã đốt vợ rồi đến công an trình diện."

Vụ việc được công an thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận điều tra, xử lý.

Thương Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI