Cháy cửa hàng trưng bày phòng xông hơi do chập điện

06/06/2014 - 22:47

PNO - PNO - Khoảng 8 giờ 45 phút tối 6/6, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại cửa hàng chuyên trưng bày, kinh doanh các loại phòng xông hơi (33 đường Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) thiêu rụi toàn bộ gác lửng của cửa hàng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Các nhân chứng cho biết, khoảng 8 giờ 30 phút, nhân viên cửa hàng dọn dẹp, đóng cửa ra về. Đến 8 giờ 45 phút, hàng xóm ngửi thấy mùi cháy khét, khói bốc lên qua cửa sổ gác lửng nên lập tức gọi điện báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC Công an quận Hải Châu.

4 xe cứu hỏa cùng 40 cảnh sát PCCC được điều động đến hiện trường. Phải mất hơn 30 phút, vụ cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã làm cháy rụi toàn bộ tài sản trên căn gác lửng.

Anh Nguyễn Văn Quốc (SN 1978), chủ cửa hàng cho biết, địa điểm này được thuê lại để làm cửa hàng. Gác lửng cửa hàng được dùng để chứa nhiều vật liệu dễ cháy như phòng xông hơi làm bằng gỗ, nệm mút, các loại la phông. Theo anh Quốc, nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện vì khi ra về các nhân viên quên ngắt cầu dao điện.

ĐÌNH THỨC 
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI