Cần Thơ: 1 ngày, 9x gây 2 án mạng

25/09/2014 - 22:01

PNO - PNO - Theo thông tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ, ngày 25/9, hai đối tượng Phan Văn Long (SN 1995) và Nguyễn Văn Thuận (SN 1995) cùng ngụ khu vực Bình Nhựt, phường Long Hòa, quận Bình Thủy đã ra đầu thú về hành vi giết...

edf40wrjww2tblPage:Content

Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 24/9, nhóm của Long gồm 3 người chở nhau đi qua đường Cách Mạng Tháng Tám, quận Ninh Kiều TP Cần Thơ thì nghe tiếng chửi từ nhóm của Võ Bá Duy (SN 1995, ngụ khu vực 2, phường An Thới) cùng 2 người bạn nên dừng xe lại cãi dẫn đến xô xát.

Duy bỏ chạy vào trong tiệm tạp hóa, bị Long và Thuận chạy tới dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu nhiều cái rồi bỏ về. Duy được người dân đưa đi cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

Cùng ngày, một vụ án mạng cũng đã xảy ra tại ấp Thạnh Lộc, xã Trung Thạnh, huyện Cờ Đỏ. Nhóm Trần Văn Vinh (SN 1993, ngụ xã Trung An, huyện Cờ Đỏ) đến quán ở ấp Thạnh Phước 2, xã Trung Thạnh, huyện Cờ Đỏ để nhậu.

Nhậu được một lúc thì 3 đối tượng Võ Văn Hoài (SN 1996), Nguyễn Văn Duy Khánh (SN 1994) và Dương Văn Nhã (SN 1994, cùng ngụ ấp Thạnh Quới 1, xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ) cũng đến quán nhậu.

Do có mâu thuẫn từ trước nên Hoài cầm nón bảo hiểm đánh Vinh. Được mọi người can ngăn, Hoài, Khánh, Nhã lên xe bỏ đi. Vinh và nhóm bạn tính tiền ra về.

Khi về đến ấp Thạnh Lộc, xã Trung Thạnh, Vinh bị Hoài, Khánh, Nhã chặn đường đánh. Hai bên ẩu đả. Khi Vinh bị thương khụyu xuống, Hoài, Khánh, Nhã lên xe bỏ chạy. Vinh được mấy người bạn đưa đi cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Cờ Đỏ, phối hợp với Công an xã Trung Thạnh tiến hành xác minh, bắt được Hoài và Khánh. Cơ quan CSĐT Công an TP ần Thơ đã vận động được Nhã ra đầu thú.

Trung Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI