Ca sĩ Minh Hằng bị trộm đột nhập vào nhà lấy hàng tỷ đồng

26/12/2015 - 14:20

PNO - Đêm ngày 25/12, kẻ trộm đã đột nhập vào nhà ca sĩ Minh Hằng lấy nhiều tài sản có giá trị hàng tỷ đồng.

Sáng ngày 26/12, nguồn tin riêng của chúng tôi tại công an phường An Phú, quận 2, TP.HCM đã xác nhận thông tin về vụ trộm tại nhà riêng của ca sĩ Minh Hằng.

Theo nguồn tin, khuya ngày 25/12, công an phường An Phú nhận được tin báo về một vụ trộm xảy ra trên địa bàn phường. Khi công an đến hiện trường để làm rõ vụ việc và truy tìm đối tượng trộm trên thì được biết, đây là tư gia của ca sĩ Minh Hằng.

Ca si Minh Hang bi trom dot nhap vao nha lay hang ty dong
Nhà ca sĩ Minh Hằng bị trộm đột nhập lấy nhiều tài sản có giá trị

Nhận thấy số lượng tài sản bị mất khá lớn nên công an phường An Phú đã nhanh chóng trình báo sự việc lên công an quận 2. Sau đó đến sáng cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, công an quận 2 và các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ trộm tại nhà ca sĩ Minh Hằng để điều tra vụ việc.

Được biết, qua kiểm tra ban đầu, người nhà của ca sĩ Minh Hằng trình báo việc mất một túi xách trị giá 30.000USD, một nhẫn hột xoàn trị giá hơn 400 triệu và một đồng hồ trị giá khoảng 25.000USD (tổng giá trị tài sản ước lượng hơn 1,5 tỷ đồng).

Ca si Minh Hang bi trom dot nhap vao nha lay hang ty dong
Công an đang tổ chức khám nghiệm hiện trường

Cũng trong sáng ngày 26/12, phóng viên chúng tôi đã liên hệ với một người bạn khá thân với ca sĩ Minh Hằng để xác nhận vụ việc. Người này cũng cho biết, vừa nhận được thông tin về vụ trộm nói trên. Tuy nhiên, người này chưa nắm được thông tin số tài sản bị mất là bao nhiêu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI