Bỏ thuốc độc vào nồi bún riêu để trả thù cháu ruột?

26/12/2016 - 07:19

PNO - Ngày 25/12, công an P.Tân Phú nhận được trình báo của bà Trần Thị Bạch Tuyết về việc nghi ngờ bà Điệp bỏ thuốc chuột vào nồi nước lèo bán bún riêu của bà.

Ngày 25/12, nguồn tin tại Công an Q.9 (TP.HCM) cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ một phụ nữ tình nghi bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu của cháu ruột để trả thù mâu thuẫn cá nhân.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, công an P.Tân Phú nhận được trình báo của bà Trần Thị Bạch Tuyết (37 tuổi, bán đồ ăn vỉa hè trên đường Nam Cao) về việc nghi ngờ bà Điệp (52 tuổi) bỏ thuốc chuột vào nồi nước lèo bán bún riêu của bà.

Bo thuoc doc vao noi bun rieu de tra thu chau ruot?
Bà Điệp

Tiếp nhận vụ việc, công an P.Tân Phú đã có mặt tại hiện trường thu thập thông tin, chứng cứ. Qua camera tại hiện trường, lực lượng chức năng đã trích xuất được hình ảnh vào rạng sáng cùng ngày, lợi dụng lúc bà Tuyết không có mặt trông hàng quán, bà Điệp đã đến mở thùng nước lèo và cho một vật lạ vào, sau đó rời khỏi hiện trường.

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã triệu tập bà Điệp để lấy lời khai. Bước đầu, bà Điệp đã khai nhận hành vi bỏ thuốc chuột vào nồi nước lèo của bà Tuyết.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, bà Tuyết và bà Điệp có quan hệ họ hàng ruột thịt. Tuy nhiên, nhiều năm nay hai người này nảy sinh mâu thuẫn từ việc tranh chấp đất đai. Ngoài ra, khoảng một năm gần đây, hai người này mở hàng quán kinh doanh gần nhau nên nảy sinh mâu thuẫn.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI