Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải thăm, tặng quà Mẹ VNAH

26/07/2014 - 13:17

PNO - PNO - Ngày 26/7, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải đã đến thăm, tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2014).

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 26/7, ông Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Việt, ngụ tại 26/14 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, có 2 người con là liệt sĩ.

Bi thu Thanh uy TP.HCM Le Thanh Hai tham, tang qua Me VNAH

Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải thăm hỏi, tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Bình 

Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm; Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP.HCM Trần Trung Dũng và đại diện lãnh đạo Văn phòng Thành ủy.

Tiếp đó, Bí thư Lê Thanh Hải đã đến thăm, tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Bình (đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, TP.HCM), có 2 người con là liệt sĩ.

Bi thu Thanh uy TP.HCM Le Thanh Hai tham, tang qua Me VNAH

Ông Lê Thanh Hải thắp nhang lên bàn thờ Mẹ VNAH Bùi Thị Mè

Tại các nơi, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải ghi nhận và trân trọng công lao đóng góp to lớn của các Mẹ VNAH trong công cuộc đấu tranh, giải phóng dân tộc cũng như trong cuộc xây dựng và phát triển TP, đất nước. Bí thư Thành ủy chúc các Mẹ VNAH luôn dồi dào sức khỏe, sống vui, sống khỏe và là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo.

Cùng ngày, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải đã đến thăm thân nhân, thắp nhang lên bàn thờ Mẹ VNAH Bùi Thị Mè, tại nhà riêng số 3 Phùng Khắc Khoan, quận 3, TP.HCM.

Nhật Thụy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI