Bệnh nhân đâm nhau tử vong tại Viện Pháp y tâm thần TƯ

09/05/2016 - 19:17

PNO - Trong lúc ăn sáng, Minh và Long có xảy ra mâu thuẫn rồi xô xát. Cả hai cùng tử vong khi dùng dao bấm tấn công nhau.

Chiều 9/5, lãnh đạo Viện Pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa (đóng tại phường Tân Phong, TP Biên Hòa, Đồng Nai) xác nhận nơi đây vừa xảy ra một vụ đánh nhau khiến hai bệnh nhân tâm thần tử vong.

Hai bệnh nhân được xác định là Nguyễn Hải Long (28 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) và Nguyễn Thế Minh (34 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, nhân viên của Viện Pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa đưa cháo vào khoa điều trị bắt buộc để phục vụ bữa sáng cho các bệnh nhân.

Trong lúc ăn sáng, giữa Long và Minh xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Khi lực lượng bảo vệ của Viện chưa kịp can ngăn thì 2 bệnh nhân đã dùng dao nhọn đâm nhau khiến Minh tử vong tại chỗ.

Riêng Long được đưa đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Được biết, Minh và Long được công an các địa phương đưa đến khám và điều trị tại đây do có biểu hiện về tâm thần. Trước đó, các bệnh nhân này đều có liên quan đến những vụ án tại địa phương.

Bệnh nhân Nguyễn Hải Long nhập viện từ ngày 1/2/20016 và Nguyễn Thế Minh nhập viện vào ngày 20/7/2013.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an Đồng Nai và đại diện Viện kiểm sát nhân dân cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt ghi nhận hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ việc.

Thuận Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI