Bayer kỷ niệm 20 năm hoạt động tại VN với chuỗi hoạt động cộng đồng thiết thực

23/10/2014 - 10:31

PNO - PNO - Đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty Bayer đã phối hợp với UBND xã An Minh Bắc, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang và các cơ quan, đoàn thể địa phương tổ chức chuỗi hoạt động hỗ trợ đời sống cho bà...

edf40wrjww2tblPage:Content

Đáp ứng yêu cầu thực tế của người dân địa phương, Bayer Việt Nam cũng phối hợp với Chi cục BVTV tỉnh Kiên Giang, Phòng Nông nghiệp U Minh Thượng tổ chức chương trình hướng dẫn bà con nông dân các kiến thức canh tác nông nghiệp an toàn và nuôi cá rô, cá lóc đồng hiệu quả.

120 đôi găng tay và các tài liệu “Quản lý sức khỏe và phòng trị bệnh trên cá rô và cá lóc đồng” đã được trao tặng để khích lệ bà con nông dân.

Bayer ky niem 20 nam hoat dong tai VN voi chuoi hoat dong cong dong thiet thuc

Bà con nông dân hào hứng tham gia buổi hướng dẫn sử dụng thuốc BVTV an toàn
và kỹ thuật nuôi cá rô, cá lóc đồng do Bayer Việt Nam tổ chức

Tài trợ khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 500 người nghèo, trao tặng dụng cụ học tập cho 20 học sinh tiêu biểu tại trường tiểu học địa phương, tổ chức buổi hướng dẫn các em học sinh kiến thức về sức khỏe vị thành niên là các hoạt động khác trong khuôn khổ chương trình được người dân địa phương nhiệt tình hưởng ứng.

Tổng kinh phí thực hiện chuỗi chương trình là 450 triệu đồng. Trong đó, nổi bật là dự án tài trợ xây mới cầu Kênh Xáng 2 với chi phí 250 triệu đồng. Hiện nay công trình đã đạt 80% tiến độ và dự kiến sẽ sớm đưa vào sử dụng trong thời gian sớm nhất để bà con đi lại dễ dàng và an toàn hơn.

Bayer: Khoa học vì cuộc sống tốt đẹp hơn

“Chúng tôi muốn kỷ niệm 20 năm thành lập của công ty bằng hoạt động ý nghĩa, giúp ích thiết thực cho cộng đồng. Từ nay với cây cầu mới, các em học sinh sẽ đến trường an toàn, bà con nông dân đi lại và vận chuyển hàng nông sản thuận lợi, góp phần phát triển giao thông và kinh tế địa phương.", ông David J. Champion, Tổng giám đốc Bayer Việt Nam chia sẻ.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.bayer.com - www.bayer.com.vn.


NHẬT TRUNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI